Phóng viên hé lộ nội tình ly hôn của "Song Song": Song Hye Kyo từng lên kế hoạch chuẩn bị có con

| 5K|haingo_92
Cặp đôi Song Joong KiSong Hye Kyo tuyên bố đường ai nấy đi, Song Joong Ki là người đệ đơn ly hôn trước. Theo phân tích của chuyên gia, bên nộp đơn “hòa giải ly hôn” trước đa số thường là bên chịu thiệt.

//static.kites.vn/upload//2019/26/1561905863.6a6780e67aeb194c1722d694ffd5ee70.jpg

Hôm qua, TV Chosun đã phỏng vấn phóng viên họ Shin - người lúc đầu đưa tin độc quyền về vụ ly hôn của Song Song. Phóng viên Shin cho biết sau khi hay tin Song Joong Ki đệ đơn hòa giải ly hôn lên tòa thông qua người đại diện, anh đã liên lạc với người đại diện để xác thực, đối phương yêu cầu anh từ từ hãy đăng tin, đến khi Song Joong Ki hoàn tất thủ tục, người đại diện mới đích thân gọi điện xác nhận chuyện này. Sau khi báo chí đưa tin dẫn đến làn sóng dư luận, ai nấy đều cảm thấy bất ngờ vì thông tin chấn động này.

Phóng viên Shin tiết lộ cặp đôi Song Song đã có tin đồn bất hòa từ lâu, nhưng tin đồn chỉ thật sự xảy ra từ sau khi Song Hye Kyo quay xong “Gặp Gỡ”, tuy nhiên, không phải đồn cô ngoại tình với Park Bo Gum, mà là người bên cạnh Song Hye Kyo tiết lộ “Sau khi quay xong bộ phim này, cô ấy dự định chuẩn bị có con”. Nếu theo như kế hoạch thì Song Hye Kyo sẽ không nhận phim trong hai ba năm tới, nào ngờ không lâu sau đó cô lại không còn ý định có con nữa, tiếp tục dự tính nhận phim mới.


Song Hye Kyo quyết định có con lại đột ngột tạm dừng kế hoạch, nên có tin đồn hai người xảy ra bất hòa, sau đó cô lại bị phát hiện không đeo nhẫn cưới, xóa ảnh chụp chung của hai vợ chồng. Phóng viên Shin cho biết hai tin đồn cách nhau không xa, vốn tưởng chỉ là tin giả, ai ngờ sau khi chứng thực thì phát hiện hai người đã dọn khỏi nhà tân hôn từ lâu và thật sự dự định ly hôn. Còn về nguyên nhân chia tay, phóng viên Shin trả lời vẫn chưa điều tra đến, cũng giải thích rằng nếu biết một số thông tin không tiện đăng tin thì sẽ bị áp lực, ám chỉ nguyên nhân ly hôn thật sự của cặp đôi Song Song chỉ có người trong cuộc mới biết.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...