Phóng viên Kang Kyung Yoon tiết lộ Goo Hara đã giúp đỡ rất nhiều trong vụ "phòng chat Jung Joon Young"

| 23K|cobekiquac_92
Sau khi tin tức về sự ra đi bi thảm của Goo Hara, có thông tin tiết lộ rằng Goo Hara đã từng giúp phóng viên Kang Kyung Yoon điều tra vụ án phòng chat của Jung Joon Young.

//static.kites.vn/upload//2019/48/1574751308.e24d19950b2f37447e04c575d1c0a6c9.jpg

Vào ngày 25 tháng 11, phóng viên Kang Kyung Yoon của SBS funE đã xuất hiện trong chương trình Joo Young Jin's News Briefing của đài SBS. Kang Kyung Yoon là phóng viên đã đăng các báo cáo ban đầu về các phòng chat KakaoTalk giữa Jung Joon Young và những người bạn.

Kang Kyung Yoon bắt đầu: "Một ngày sau tin tức không may về Sulli, tôi đã liên lạc với Goo Hara. Tôi nói với cô ấy rằng 'Hãy mạnh mẽ và đừng lựa chọn sai lầm. Hãy làm việc chăm chỉ và sống đến cuối cùng', nhưng điều này đã xảy ra. Thật đáng tiếc."

Cô nói tiếp: "Goo Hara đã từng xảy ra chuyện lùm xùm với bạn trai cũ (Choi Jong Bum), và nhiều người trên các trang web cổng thông tin đã gây ra thiệt hại thứ cấp cho Goo Hara bằng cách nói về clip riêng tư của cô ấy và điều đó dẫn đến vụ việc đau lòng của nữ ca sĩ. Choi Jong Bum đã nhận án treo trong phiên tòa đầu tiên. Điều này có nghĩa là anh ta có tội, nhưng sau đó những bình luận ác ý về Goo Hara vẫn không hề lắng xuống. Goo Hara cũng rất thất vọng sau khi điều đó xảy ra. Cô ấy đã có một thời gian khó khăn vì anh ta được tha bổng trong việc quay phim lén."


Phóng viên tiết lộ rằng cô đã làm quen với Goo Hara sau khi nữ ca sĩ đề nghị giúp cô phát hiện ra sự thật đằng sau vụ phòng chat của Jung Joon Young. Kang Kyung Yoon tuyên bố: "Tôi đã báo cáo về vụ 'phòng chat Jung Joon Young', và sau đó Goo Hara đã gọi cho tôi. Cô ấy cũng là nạn nhân của một trường hợp tương tự, nên cô ấy nói với tôi rằng: 'Tôi phải liên lạc với chị sau khi đọc bài báo. Tôi không biết tôi có thể giúp đỡ chị như thế nào, nhưng tôi muốn giúp chị.' Dường như cô ấy muốn giải quyết tình huống của mình một cách tích cực.

Kang Kyung Yoon tiếp tục: "Bởi vì Goo Hara là nữ nghệ sĩ và vì cô ấy đang tham dự phiên tòa với tư cách là nạn nhân của việc quay phim bất hợp pháp bởi bạn trai cũ, nên cô ấy đã can đảm hỏi chi tiết cách thức liên lạc của tôi và liên lạc với tôi trước. Cô ấy nói rằng cô ấy muốn giúp đỡ bằng mọi cách để có thể khám phá ra sự thật đằng sau vụ án, và cô ấy thực sự đã giúp đỡ rất nhiều."

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...