Phóng viên Kim Yong Ho từng tiết lộ chuyện tình của Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun từ 9 tháng trước?

| 953|YanKees
Vào tháng 6 năm 2020, trong một buổi phát trực tiếp trên YouTube, phóng viên giải trí Kim Yong Ho từng nói về tính cách cũng như cách "điên nữ" huấn luyện bạn trai của mình khiến dân tình "bàng hoàng".

Kim Yong Ho nói rằng khi anh nói chuyện với các nhân viên làm việc cùng Seo Ye Ji, nhiều người cho biết tính cách thực của Seo Ye Ji gần giống với nhân vật của cô ấy trong bộ phim "Điên thì có sao". Phóng viên chia sẻ: "Seo Ye Ji là kiểu người cần muốn trở thành trung tâm của sự chú ý và cần được đối xử như một nữ hoàng. Nghe nói là hình ảnh thực tế của cô cũng giống với nhân vật trong phim".

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618280346.9f22e9ea5ea64f399a26d2afbaed765f.png

Sau đó, phóng viên chỉ ra rằng Seo Ye Ji đã hẹn hò với Kim Jung Hyun trong một thời gian dài, và những người quen của Kim Jung Hyun nói với phóng viên rằng nam diễn viên gần như phát điên khi hẹn hò với cô. Những người quen của Kim Jung Hyun lo lắng cho anh ấy vì anh ấy đã hoàn toàn bị Seo Ye Ji kiểm soát.

Phóng viên Kim Yong Ho tiếp tục: "So Seo Ye Ji gần như lôi kéo đàn ông bằng sự quyến rũ và thống trị họ. Bạn sẽ hiểu nếu bạn xem 'Điên thì có sao.' Có một câu chuyện tiêu biểu khá kì lạ về Seo Yeji. Một lần cô ấy đột nhiên gọi điện cho bạn trai và nói "Cháy rồi”, sau đó cúp điện thoại. Người bạn trai vô cùng hoảng hốt và chạy nhanh đến chỗ cô ấy. Nhưng chi bạn trai đến nơi thì thấy cô ấy hoàn toàn ổn. Nhưng cô ấy sẽ hỏi tại sao họ phải mất nhiều thời gian để đến được với cô ấy sau khi nghe thấy tiếng hét của cô ấy".

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618278189.794000745a061cc4875b8bca61c51c5b.png

Sau những tranh cãi gần đây về việc Seo Ye Ji là kẻ chủ mưu đằng sau hành động thô lỗ của nam diễn viên Kim Jung Hyun đối với Seohyun, nhiều cư dân mạng đang xem lại đoạn video do phóng viên Kim Yong Ho thực hiện và bị sốc trước thông tin anh cung cấp. Nhiều người tin rằng Seo Ye Ji có xu hướng coi thường bạn trai của mình và đã bị sốc trước nhiều tin tức gần đây.  Bên cạnh đó, số còn lại tỏ ra khá nghi ngờ và đặt ra câu hỏi "vì sao sự việc không trở thành chủ đề nóng để bàn tán vào thời điểm 9 tháng trước khi scandals nổ ra".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...