"Phụ Tá" công bố teaser phần 2, Shin Min Ah và Lee Jung Jae sẽ trở lại với cuộc chiến chính trị đầy gay cấn

| 2K|cobekiquac_92
Vào ngày 1 tháng 10, đài truyền hình jTBC đã phát hành một đoạn teaser chính thức công bố phần hai drama Phụ Tá của Lee Jung JaeShin Min Ah.

//static.kites.vn/upload//2019/40/1570003300.8e340e071b3b481e4f8c6c5fd7ad1a16.jpg

Trong phần một, Jang Tae Joon (Lee Jung Jae) là một phụ tá cấp cao đầy tham vọng của các chính trị gia quyền lực, tốt nghiệp đứng đầu lớp học viện cảnh sát nhưng chuyển sang làm chính trị để tìm kiếm thêm quyền lực. Phần 1 kết thúc với việc Jang Tae Joon tuyên bố ứng cử vào Quốc hội.

Theo teaser, Jang Tae Joon sẽ trở lại với tư cách là thành viên Quốc hội trong phần hai. Phần hai sẽ kể câu chuyện sinh tồn của Jang Tae Joon khi anh bắt đầu cuộc sống với tư cách là một đại biểu Quốc hội. Dàn diễn viên chính vẫn giữ nguyên với Shin Min Ah, Lee Elijah, Kim Dong Jun, Kim Kap Soo và Jung Woong In. Các diễn viên mới tham gia bộ phim bao gồm Jung Man Sik, Park Hyo Joo và Jo Bok Rae.



Đội ngũ sản xuất cho biết: "Tập đầu tiên của phần hai bộ phim Phụ Tá sẽ được phát sóng vào lúc 9 giờ 30 phút tối ngày 11 tháng 11. Điểm mấu chốt trong phần hai là Jang Tae Joon đã hy sinh và bỏ tiền ra để trở thành một đại biểu Quốc hội, sẽ đi trên con đường chính trị nào khi đang ở đỉnh cao của quyền lực.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...