Phùng Thiệu Phong tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh sẽ tức giận vì "chuyện này", thường hay vẽ lông mày cho chồng

| 1K|cobekiquac_92
Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sau khi tuyên bố kết hôn vào tháng 10 năm 2018, lại chứng thực tin vui mang thai, gây chấn động làng giải trí, bộ phim “Minh Lan Truyện” do hai vợ chồng đóng chung cũng đang lên sóng, được đông đảo khán giả theo dõi. Gần đây anh nhận trả lời phỏng vấn khi đang quảng bá cho phim mới, đã cởi mở chia sẻ những câu chuyện đời tư thú vị của bà xã.

//static.kites.vn/upload//2019/02/1547087281.bdc4a8214b85f291101a452a621584eb.jpg

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh hợp tác trong phim mới “Minh Lan Truyện”, hiện đang được phát sóng. Gần đây, Phùng Thiệu Phong nhận trả lời phỏng vấn của một chương trình, còn trực tiếp bắt chước dáng vẻ của bà xã lúc cười, cho biết “áp lực rất lớn” khi vẽ chân mày cho bà xã. Anh còn tiết lộ: “Cô ấy thường hay vẽ chân mày cho tôi!”

Sau khi Phùng Thiệu Phong chia sẻ những câu chuyện thú vị giữa hai vợ chồng, anh cũng cởi mở tiết lộ những mẩu chuyện khi hai người làm việc, anh cho biết Triệu Lệ Dĩnh có thể còn vì việc “học lời thoại” mà giận anh, vì bà xã đều học thuộc thoại trước ở nhà, còn anh thì mau quên nên quen đến phim trường mới học. Anh bất đắc dĩ nói: “Cho nên cô ấy luôn nơm nớp lo sợ nhìn tôi ở đó học thuộc thoại.”


“Minh Lan Truyện” cũng được cho là tác phẩm định tình của Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong. Lúc phim tổ chức họp báo, nhà sản xuất Hầu Hồng Lượng tiết lộ, hai người đã quen nhau trước khi đóng phim này rồi, “Quay ‘Minh Lan Truyện’ chính là một quá trình để hai người tìm hiểu sâu xa hơn.” Đạo diễn Trương Khai Trụ cũng tiết lộ nam, nữ chính quay phim rất ăn ý, thường xuyên quay một lần là được, đồng thời miêu tả “Quay phim giống như cuộc sống hàng ngày vậy.” Những thông tin do nhà sản xuất tiết lộ khiến cư dân mạng suy đoán, hai người đã bắt đầu quen nhau từ khi đóng “Nữ Nhi Quốc” rồi.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...