Phương pháp giáo dục kỳ lạ của bố mẹ Trung Quốc khi có đứa con nổi loạn: Đưa đến đảo hoang để biết cách sinh tồn

| 336|Doccocaubai
Truyền thông Trung Quốc gây chấn động khi đưa tin về một cô gái 13 tuổi được ngư dân tìm thấy trên một hòn đảo hoang. Thực ra đây chính là cách giáo dục kỳ lạ mà cha mẹ cô đã áp dụng với con gái của mình.

Mới đây, cảnh sát thành phố Uy Hải, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, được ngư dân địa phương thông báo về sự hiện diện của một cô gái trẻ trên một hòn đảo hoang nhỏ, cách đất liền khoảng một km. Cô gái e dè nói rằng cô đã bị cha mẹ đưa đến hòn đảo và cầu xin họ đưa cô trở lại bờ. Khi đến đảo, cảnh sát tìm thấy cô gái và cha mẹ cô, đồng thời biết được rằng đây thực chất là một phương pháp kỳ lạ để dạy dỗ cô bé 13 tuổi vượt qua khó khăn và nghịch cảnh.

//static.kites.vn/upload//2021/28/1626248430.b9c6312dd3bb9c2a973bdd335692f007.png

Cha mẹ của cô gái giải thích rằng cô là một đứa trẻ nổi loạn và hư hỏng, đã bỏ học và hầu như không chịu xuống nhà để ăn. Họ cảm thấy rằng con gái mình đang lãng phí tiềm năng, sau khi hết lời khuyên nhủ nhưng không mấy biến chuyển, họ quyết định rằng đã đến lúc cần phải có những biện pháp tuyệt vọng.

Sau khi nói chuyện với một chuyên gia sinh tồn, người đã đồng ý đồng hành cùng họ trong nhiệm vụ của mình, cặp đôi quyết định đưa cô con gái 13 tuổi đến một hòn đảo hoang gần đó để kích thích tiềm năng của cô bé bằng cách buộc cô bé phải sống sót trong những điều kiện khắc nghiệt. Chỉ có điều mọi thứ không thực sự diễn ra theo kế hoạch, thay vì cố gắng học những khả năng cần thiết để tồn tại, cô gái đã lẻn đi khi cha mẹ không chú ý và ra hiệu cho một số ngư dân, cầu xin họ đến cứu cô và đưa về đất liền.


//static.kites.vn/upload//2021/28/1626248433.53d09b0df49bf924a22d358271fd110d.jpg

“Tôi không thể chịu đựng được! Họ bắt tôi phải sống sót trên hòn đảo hoang vắng này ”, cô gái đau đớn kể lại với những ngư dân. “Chúng tôi chỉ có nước và bánh quy. Họ thậm chí không thể bắt lửa. Anh có thể đưa tôi trở lại bờ được không?”.

Sau khi bị phát hiện, cha mẹ của cô gái ban đầu từ chối rời khỏi hòn đảo, cho rằng họ đã chuẩn bị các vật dụng cần thiết và có một chuyên gia sinh tồn đi theo, đồng thời muốn tiếp tục chương trình cải tạo kỳ lạ của mình. Khi họ ở trên đảo, và người cha đã rất ấn tượng rằng con gái mình đã có thể tìm thấy và giao tiếp với ngư dân, khi trước đó cô bé hầu như không nói một lời với họ chứ đừng nói chuyện với bất kỳ ai khác.

Bài viết theo odditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...