PINK bất ngờ gửi lời nhắn nhủ "đặc biệt" đến Britney Spears trên truyền hình, tiếc nuối tình bạn một thời

| 696|sis_wanabe
Vào ngày 20 tháng 5, nữ ca sĩ PINK đã tham gia trả lời phỏng vấn cho chương trình truyền hình Watch What Happens Live. Tại đây cô nhận được câu hỏi đáng suy ngẫm từ người hâm mộ về công chúa nhạc Pop một thời Britney Spears và cuộc chiến giành lại quyền giám hộ tài sản của ngôi sao trong bộ phim tài liệu Framing Britney Spears gần đây.

PINK đã chia sẻ sự hối hận về mối quan hệ của cô với Britney, cả hai đã từng có mối quan hệ khá thân thiết trước khi trở nên nổi tiếng.

//static.kites.vn/upload//2021/20/1621646958.cf7275a22cd89991550502550182497f.jpg

Nữ ca sĩ “Just Give Me A Reason” đã gửi lời ủng hộ công khai đến cô đồng nghiệp đáng thương, PINK mong Britney có thể làm được nhiều hơn những gì cô muốn trong thời điểm căng thẳng xung quanh cuộc sống cá nhân của cô.

PINK còn tiết lộ tình cảm mà cô dành cho cô bạn cùng thời Britney Spears là không có gì thay đổi được. Không ai biết được những gì đã và đang xảy ra với nữ chủ nhân bản hit “Baby One More Time” tuy nhiên mọi người cảm thấy tự hào về sự đấu tranh mãnh liệt của cô vì đó là lý do chính đáng. Tất cả những gì mà PINK biết về Britney là một cô gái vô cùng ngọt ngào và bày tỏ muốn cô được hạnh phúc.

//static.kites.vn/upload//2021/20/1621646955.0579e48c6adc5303de94b9fa7ff520fb.jpg

Khi người dẫn chương trình Andy Cohen tiếp lời bằng cách hỏi liệu cô ấy có thực sự đã xem dự án FX hay không, nữ ca sĩ từng đoạt giải Grammy trả lời, "Tôi đã xem, và tôi cảm thấy buồn vì tại thời điểm đó, trong những ngày đầu Britney gặp khó khăn tôi đã không biết. Tôi vốn là một người mạnh mẽ, tôi ước có thể tiếp cận cô ấy sớm hơn, ít nhất tôi có thể an ủi và động viên."

PINK tiếp tục giải thích rằng ước gì có thể nói rõ hơn với Britney rằng cô đã không biết chuyện gì đang xảy ra trong khi giọng ca "Stronger" đang phải chịu đựng sự giám sát gắt gao như vậy.

Pink nói thêm. "Các phương tiện truyền thông đã tranh nhau cắn xé cô ấy, và các tay săn ảnh là cặn bã, tôi ước gì có thể đưa tay ra ôm lấy cô bạn đáng thương của mình."

Bài viết theo Eonline

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...