Portia de Rossi tiết lộ với Ellen DeGeneres lí do từ bỏ diễn xuất

| 1K|froidgarcon
Portia de Rossi đã nói lời tạm biệt với màn ảnh nhỏ--hoặc chí ít là cô ấy đang cố làm điều đó.

Nữ diễn viên lâu năm quyết định từ bỏ diễn xuất 18 tháng trước, nhưng lại xuất hiện trong phần 5 của ‘Arrested Development.’ Tại sao lại như vậy? Chính cô ấy cũng không biết.

https://akns-images.eonline.com/eol_images/Entire_Site/2018416/rs_1024x675-180516054103-Ellen-DeGeneres-Portia-de-Rossi.jpg?fit=inside|900:auto&output-quality=90

“Tôi đưa ra quyết định này khoảng một năm rưỡi trước. Shonda Rhimes đã không còn đưa tôi vào kịch bản ‘Scandal’,” Portia nhắc đến người cộng sự 10 năm của mình. “Tôi cũng đã gọi cho Mitch Hurwitz (tác giả của Arrested Development) và nói rằng nếu có Mùa 5, tôi sẽ không tham gia nữa. Anh ấy hoàn toàn thấu hiểu và bọn tôi đã nói chuyện rất ổn thỏa. Kết cục là tôi vẫn xuất hiện trong năm tập của Mùa 5. Tôi không hiểu chuyện sao điều đó lại xảy ra, nhưng đúng vậy, tôi vẫn xuất hiện trong Mùa 5.”

Sau khi chính thức chia tay màn ảnh vào ngày 29 tháng 5 tới, Portia sẽ chuyển hướng sang điều hành General Public, một công ty nghệ thuật và xuất bản.


Portia quyết định dấn chân vào thương trường khi cô chạm mốc 45 tuổi, độ tuổi mà Ellen DeGeneres đùa rằng Portia đã dần hết vai để đóng rồi.

“Tôi tự hỏi liệu có gì tôi có thể thử thách bản thân mà thực sự khác biệt hoặc tôi chưa từng làm bao giờ không? Tôi một phần cảm nhận được con đường diễn xuất của mình sẽ như thế nào trong 10, 20 năm tới, vậy nên tôi quyết định từ bỏ và bắt đầu kinh doanh.”

Bài viết theo Eonline
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...