PSY bị cảnh sát triệu tập thẩm thâu đêm vấn về cáo buộc môi giới mại dâm của Yang Hyun Suk

| 723|haingo_92
Cảnh sát tuyên bố PSY đã bị gọi đến tiếp nhận điều tra liên quan đến cáo buộc môi giới mại dâm của Yang Hyun Suk - người sáng lập YG Entertainment.

Vào ngày 23 tháng 6, cảnh sát tuyên bố rằng họ đã gọi cho PSY vào một ngày trước đó để đặt câu hỏi về những cáo buộc nói Yang Hyun Suk đề nghị môi giới mại dâm cho doanh nhân Jho Low người Malaysia. Truyền thông đưa tin PSY đã bị thẩm vấn đến 3 giờ rưỡi sáng ngày 17 tháng 6.

//static.kites.vn/upload//2019/26/1561347056.6febe5e7317f3196e2336bd31e23d0b0.jpg

Vào tháng 5, chương trình “Straight” của MBC đã đưa tin cáo buộc Yang Hyun Suk môi giới mại dâm cho hai nhà đầu tư Đông Nam Á vào tháng 7 năm 2014. Một trong hai doanh nhân được cho là Jho Low người Malaysia.

Bài báo cáo buộc Yang Hyun Suk đã mời 25 gái mại dâm đến tham gia sự kiện, với ít nhất 10 người được một người phụ nữ tên là Madam Jung đưa đến. Madam Jung bị cho gọi thẩm vấn vào ngày 18 tháng 6 và tuyên bố rằng: “Mặc dù đúng là bữa tối có sự góp mặt của một số cô gái nhưng không có hành vi mại dâm.”

Trong một tuyên bố chính thức, Yang Hyun Suk nói rằng: “Tuy đúng là tôi có mặt trong bữa tối nhưng tôi không hề đến việc môi giới mại dâm, thậm chí tôi còn không tự trả tiền cho bữa tối. Sau đó tôi không liên lạc với các doanh nhân đang đó nữa. Mặc dù tôi biết Madam Jung, nhưng tôi không biết gì về những người phụ nữ ở đó.”

Sau đó, những nghi ngờ đã được đặt ra rằng ca sĩ nổi tiếng ăn tối cùng Yang Hyun SukPSY, trực thuộc YG Entertainment. Cảnh sát dự kiến sẽ sử dụng lời khai của PSY và Madam Jung, cùng với các bằng chứng đã được thu thập, để sớm tiến hành điều tra Yang Hyun Suk.

Sau bài báo của Straight hồi tháng 5, PSY đăng Instagram cá nhân giải thích tình hình: “Khi Jho Low đến thăm Hàn Quốc trong chuyến du lịch vòng quanh châu Á, Yang Hyun Suk và tôi được mời tham dự bữa ăn tối. Sau khi ăn uống xong xuôi, chúng tôi đã rời đi trước.” Anh cho biết mặc dù mình là người giới thiệu Yang Hyun Suk với Jho Low nhưng không biết gì về các cáo buộc kia.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...