"Quả bom sex" Megan Fox hợp tác cùng tài tử Kim Myung Min trong phim mới đề tài chiến tranh

| 1K|cobekiquac_92
Sina đưa tin, nữ diễn viên người Mỹ Megan Fox sẽ hợp tác cùng nam diễn viên Hàn Quốc Kim Myung Min trong movie đề tài chiến tranh “Jangsa-ri 9.15”.

https://6.viki.io/image/eccfb959dbc047bb9e12e045e8270123.jpeg?s=900x600&e=t

Movie “Jangsa-ri 9.15” do đạo diễn người Hàn Quốc Kwak Kyung Taek chỉ đạo, với sự tham gia của Kim Myung Min trong vai nam chính Lee Myung Heum, Megan Fox sẽ đóng vai nữ phóng viên Marguerite Higgins thâm nhập vào chiến trường để lấy tin.

Nữ diễn viên cho biết: “Tôi bị lôi cuốn bởi Marguerite Higgins, đây là một bộ phim tôi muốn tham gia, ngay cả khi tôi phải di chuyển theo lịch trình của mình”, và “Tôi dự định tập trung toàn bộ năng lượng của mình vào vai diễn này một cách càng thực tế càng tốt, đồng thời xem phim tài liệu và nghiên cứu về lịch sử của cô ấy.” Nữ diễn viên đã đàm phán nhiều tháng để xác nhận tham gia, cô dự định sẽ quay phim trong khoảng từ tháng 12 đến tháng 1 năm sau.

Kim Myung Min sẽ vào vai chỉ huy lực lượng đặc nhiệm Lee Myung Heum, người đã liều mạng để cứu những người lính sinh viên. Lee Myung Heum thành lập một đơn vị du kích để tham gia trận Jangsa, đồng thời dẫn đầu một chiến dịch thành công nhờ lòng yêu nước và ý thức trách nhiệm đối với những người lính của mình.
“Jangsa-ri 9.15” sẽ khai máy vào giữa tháng 10 năm nay, và công chiếu tại Hàn Quốc vào năm sau.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...