Quách Bích Đình cắt tóc phải hỏi mẹ chồng trước, mẹ Hướng Tá đăng bài đánh phủ đầu cư dân mạng

| 3K|cobekiquac_92
Hướng Tá đã bị các tay săn ảnh Trung Quốc tung tin ngoại tình vào ngày 21 tháng 7, mẹ anh là Hướng phu nhân (Trần Lam) đã lập tức phủ nhận vào tối cùng ngày nhưng các tay săn ảnh nói sẽ tiếp tục đăng bài.

https://cdn2.ettoday.net/images/6466/d6466855.gif

Về vấn đề này, vào trưa ngày 22, Hướng phu nhân lại đăng một bài viết dài đề cập rằng “Cung Ma Kết sau khi hắc hóa sẽ vô cùng độc ác, trước yêu sâu đậm bao nhiêu, sau khi hoắc hóa sẽ ghét bỏ bấy nhiêu.” Trong khi bản thân bà và con dâu Quách Bích Đình đều thuộc cung Ma Kết, sinh nhật của hai người chỉ cách nhau có một ngày. Bà còn nói “Chiến đấu bằng mọi giá cho đến khi nuốt chửng con mồi vào bụng. Ma Kết có tính kiên nhẫn rất lớn sau khi hắc hóa sẽ rất đáng sợ và mạnh mẽ ”, bị nghi là đang ám chỉ Quách Bích Đình.

//static.kites.vn/upload//2022/29/1658483242.34cfaaaacf2c5a42e3d75ce1050d8e33.jpg

Tuy nhiên, cuối cùng Hướng phu nhân đã đề cập đến tin đồn Hướng Tá ngoại tình hôm qua: "Tin đồn ngày hôm qua chưa đánh đã tan, tôi coi đó như là tên bộ phim ‘Mắt trái nhìn thấy ma’.” Còn nói Ma Kết bình thường sẽ không so đo tính toán với người khác, cũng có thể là đang nói bản thân bà không so đo với paparazzi, nhưng nếu vượt giới hạn thì bà sẽ không khách sáo. Đối với những bình luận bất bình thay cho Quách Bích Đình của cư dân mạng "Mọi người thử nghĩ xem, ngay cả việc đổi kiểu tóc Bích Đình cũng cần phải hỏi ý kiến bà ta, một người mẹ chồng như thế thì sẽ là một bà mẹ chồng như thế nào?”, Hướng phu nhân cũng trực tiếp trả lời rằng “Đó gọi là giao lưu tương tác.”


//static.kites.vn/upload//2022/29/1658483234.441b6797e1b5509f6ec7d0d2bdc1a2a8.jpg

Phần lớn người hâm mộ ủng hộ Hướng phu nhân và cho rằng bàn bạc về việc thay đổi kiểu tóc với người nhà là điều hết sức bình thường, nhưng một số cư dân mạng lại cảm thấy bất mãn với bài viết dài nhưng không nói rõ điều gì khiến tin đồn chưa đánh đã tan, lại còn mang theo ý dọa nạt của bà, "Có thể nói những lời khiến mọi người hiểu được không?", "Xin bà hãy tha cho Ma Kết, tôi không có như thế, đừng lôi cung hoàng đạo vào được không?", "Nói cái gì thế? Lời nói mang tính đe đọa quá vậy?", “Không phải là Hướng Tá trực tiếp phản hồi sao? Làm bố của hai đứa trẻ rồi mà còn núp sau lưng mẹ", "Rất thích Hướng Tá nhưng thật ra không cần phải thiên vị con trai, đàn ông thì phải dám làm dám nhận.”

Bài viết theo ETtoday

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...