Quản lý tiết lộ lý do giấu bệnh của tài tử "Black Panther", lựa chọn cống hiến thời gian còn lại cho sự nghiệp

| 605|Nh0kBj
Chadwick Boseman được chẩn đoán mắc bệnh ung thư đại trực tràng giai đoạn 3 cách đây 4 năm, cuối cùng anh vẫn không thể chống chọi lại bệnh tật và qua đời.

Trong thời gian bị bệnh, nam diễn viên không tiết lộ tình trạng của mình với thế giới bên ngoài. Có thông tin cho rằng trong quá trình điều trị chỉ có gia đình, quản lý Brian Highland, huấn luyện viên cá nhân và đạo diễn Brian Helgeland đồng sản xuất "42" biết chuyện. Trong một cuộc phỏng vấn của huấn luyện viên cá nhân và quản lý cách đây vài ngày, họ đã tiết lộ lý do đằng sau việc mãi vẫn không công khai bệnh tình.

//static.kites.vn/upload//2020/37/1599470598.5b9152aa6b131cda802be05ffc4fb4cf.jpg

Trong một cuộc phỏng vấn với "The Hollywood Reporter" vài ngày trước, quản lý của Chadwick Bosman, Michael Greene, đã đích thân tiết lộ quá trình chiến đấu với căn bệnh ung thư của nam diễn viên và cho biết sở dĩ vẫn luôn che giấu bệnh tình thật ra là do bị ảnh hưởng bởi sự giáo dục của gia đình: "Mẹ của Chadwick Boseman đã dạy anh ấy không được làm phiền người khác từ khi còn nhỏ. Anh ấy cũng cảm thấy rằng những người khác không liên quan gì đến chuyện này. Anh ấy là một người rất rất ý thức về quyền riêng tư."

//static.kites.vn/upload//2020/37/1599470597.cd145e32eab0400b339cc93640e524b2.jpg

Ngoài ra, huấn luyện viên riêng của Chadwick Boseman cũng đã biết chuyện từ lâu và đã ở bên cạnh anh ấy trong suốt quá trình chàng trai "Báo Đen" mắc bệnh. Cô ấy chỉ ra rằng Chadwick Boseman đã chọn cách cống hiến bản thân cho sự nghiệp dù anh ấy đang ốm nặng: "Anh ấy dành toàn tâm toàn ý cho cuộc sống nghệ thuật, dùng thời gian còn lại của mình để để lại ấn tượng cho người khác. Chadwick Boseman thực sự rất thông minh và cũng biết nhiều kiến thức. Trong con người anh ấy ẩn giấu rất nhiều thứ, dù bị bệnh cũng không ngăn cản được anh ấy mang đến những câu chuyện đẹp đẽ và nghệ thuật cho mọi người.”

Mặc dù đau khổ chiến đấu với căn bệnh ung thư, cộng với việc không thể để lộ triệu chứng bệnh tình trong quá trình làm việc, Michael Green cho biết trong quá trình quay "Ma Rainey's Black Bottom", Chadwick Boseman đã luôn chịu đựng rất nhiều đau đớn, nhưng anh ấy vẫn cảm thấy hạnh phúc vì được làm việc với Denzel Washington.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...