"Quắn quéo" với màn trình diễn bùng nổ của Lee Hyori tại MAMA 2021, Knet thẳng thắn: "chính cô ấy đã cứu vớt sự nhàm chán"

| 1K|Doccocaubai
Trước đây, nữ hoàng Kpop Lee Hyori khiến người hâm mộ phấn khích khi thông báo rằng cô sẽ biểu diễn tại Lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (MAMA) lần đầu tiên sau 13 năm. Có thông tin cho rằng cô ấy sẽ biểu diễn cùng 8 nhóm nhảy từ cuộc thi nổi tiếng "Street Woman Fighter.'

Theo đó, Lee Hyori đã xuất hiện bùng nổ tại lễ trao giải năm nay, đánh dấu màn trình diễn đầu tiên của cô tại MAMA sau 13 năm kể từ khi biểu diễn cùng BIGBANG vào năm 2008 .

//static.kites.vn/upload//2021/50/1639627893.4ff78aec28ef9b2425a33184f336bd74.jpg

Khi MAMA 2021 công bố line up, nhiều fan Kpop đã thất vọng vì danh sách nghệ sĩ tham gia vắng bóng những tên tuổi lớn. Quả thực so với những năm trước đó, MAMA năm nay khá "hẻo" khi không có những tên tuổi "đinh" của Gen 3 như BTS, TWICE, SEVENTEEN, BLACKPINK, Red Velvet...

Mới đây, netizen đã chia sẻ suy nghĩ của họ về MAMA năm nay và dành nhiều lời khen ngợi cho sự xuất hiện bùng nổ của Lee Hyori. Nhiều người cho rằng Lee Hyori là lựa chọn tốt nhất để dẫn chương trình trao giải.


Thậm chí nhiều Knet cho rằng chính Lee Hyori đã cứu vớt sự nhàm chán của MAMA năm nay. Họ bình luận: "Tôi chỉ xem Lee Hyori và màn trình diễn 'Street Woman Fighter'", "Tôi chắc chắn nghĩ rằng Lee Hyori đã cứu MAMA năm nay", "Tôi chỉ nhớ màn trình diễn của Lee Hyori và Wanna One", "MAMA năm nay chỉ có Lee Hyori, Street Woman Fighter, và Wanna One, lol, "và" Lee Hyori thực sự đã cứu vãn buổi lễ năm nay, tôi hoàn toàn không thể không đồng ý".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...