"Quân vương bất diệt" tung sơ đồ mối quan hệ nhân vật phức tạp đan xen giữa hai thế giới

| 7K|cobekiquac_92
Bộ phim truyền hình sắp ra mắt Quân vương bất diệt của SBS đã tung sơ đồ giải thích mối quan hệ giữa các nhân vật trong phim.

Được viết bởi biên kịch Kim Eun Sook, Quân vương bất diệt kể về hai vũ trụ song song giữa một chế độ quân chủ và một nền dân chủ. Lee Min Ho đóng vai Hoàng đế Lee Gon cố gắng đóng cánh cửa giữa hai thế giới, Kim Go Eun đóng vai cảnh sát Jung Tae Eul, hợp tác với hoàng đế để bảo vệ cuộc sống của mọi người.

//static.kites.vn/upload//2020/11/1584145285.8ec0d75189566a34343d3f61a74cbf8b.jpg

Lee Gon và Jung Tae Eul là trung tâm của sơ đồ mối quan hệ, được chia thành hai vòng tròn để đại diện cho hai vũ trụ song song. Vòng tròn màu xanh tượng trưng cho mọi người trong thế giới Lee Gon, vòng tròn màu cam đại diện cho những người trong thế giới Jung Tae Eul. Mũi tên vàng có nghĩa là diễn viên đang đóng hai nhân vật khác nhau trong mỗi vũ trụ song song.

Ví dụ, Kim Go Eun đóng vai cảnh sát Jung Tae Eul ở thế giới này, nhưng đóng vai tội phạm Luna ở thế giới kia. Woo Do Hwan đóng vai Jo Young, vệ sĩ chính của đế quốc trong thế giới Lee Gon, nhưng vào vai nhân viên dịch vụ công cộnJo Eun Seob trong thế giới của Jung Tae Eul. Kim Yong Ji đóng vai Myung Seung Ah, nhân viên văn phòng báo chí của gia đình hoàng tộc trong thế giới Lee Gon, nhưng vào vai Myung Na Ri, chủ sở hữu của tòa nhà mà bố của Jung Tae Eul dùng để dạy taekwondo trong thế giới của Jung Tae Eul.

Những người khác xung quanh Lee Gon bao gồm Noh Ok Nam (Kim Young Ok), thượng cung nuôi nấng Lee Gon từ sau khi anh mồ côi; Lee Jong In, một người họ hàng của hoàng tộc; Lee Rim (Lee Jung Jin), chú của Lee Gon; và Goo Seo Ryung (Jung Eun Chae), nữ thủ tướng. Lee Gon và Jung Tae Eul có mối quan hệ lãng mạn đối ứng, được biểu thị bằng mũi tên màu hồng, còn Goo Seo Ryung thì yêu đơn phương Lee Gon.

Trong thế giới Jung Tae Eul, cảnh sát Kang Shin Jae (Kim Kyung Nam) cũng yêu đơn phương Jung Tae Eul. Các thành viên khác trong đội điều tra bao gồm đội trưởng Park Moon Shik (Park Won Sang) và thành viên trẻ nhất Michael Jang. Ngoài ra còn có Jung Do In (Jeon Bae Soo), bố của Jung Tae Eul, và Song Jung Hye bí ẩn (Seo Jeong Yeon).

//static.kites.vn/upload//2020/11/1584145305.d0c47d683839228a4dc18b6e076e65b7.jpg


Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...