Quay drama mới với Kim Tae Hee, Kim Sung Oh kể lại sự cố suýt chết tại phim trường

| 7K|chuthithunga
Mới đây, dàn diễn viên chính của bộ phim "Lies Hidden In My Garden" gồm Kim Tae Hee, Lim Ji YeonKim Sung Oh đã xuất hiện trong một chương trình trò chuyện để quảng bá cho bộ phim.

Tại đây, Kim Sung Oh đã chia sẻ trải nghiệm trong quá khứ khi anh từng liều mạng quay phim đến mức gặp nguy hiểm, cụ thể là lần đóng drama "Missing You" hợp tác cùng Shim Eun Kyung. Để hóa thân vào vai phản diện trong “Missing You”, Kim Sung Oh đã trải qua một cuộc lột xác ngoạn mục về ngoại hình, giảm tới 16kg khiến ai nấy đều kinh ngạc. Việc giảm cân đột ngột này đã ảnh hưởng đến sức khỏe của anh, khiến bản thân vượt quá giới hạn, dẫn tới sự cố ngay ở trường quay.

//static.kites.vn/upload//2023/23/1686496589.c24346b4e02716735b3f2ec04a81def5.jpg

Trong một cảnh cụ thể, nhân vật của Shim Eun Kyung đã phải bóp cổ nhân vật của Kim Sung Oh. Không biết về tình trạng thể chất yếu ớt của mình, Kim Sung Oh đã khuyến khích Shim Eun Kyung cố gắng hết sức để cảnh quay có cảm giác chân thực. “Dùng hết sức đi. Đừng lo lắng, anh không chết được đâu", anh nói với cô ấy trước khi họ bắt đầu vào quay.

Được chính tiền bối yêu cầu, Shim Eun Kyung mạnh dạn bóp cổ Kim Sung Oh một cách mãnh liệt. Tuy nhiên, khi áp lực tăng lên, trước khi Kim Sung Oh kịp thời phản ứng hoặc bày tỏ sự khó chịu của mình, anh ấy đã ngất xỉu ngay tại chỗ. Câu chuyện này khiến mọi người vô cùng kinh ngạc, đặc biệt là Kim Tae Hee, cô bày tỏ sự hoài nghi về mức độ nghiêm trọng của tình hình. “Anh ấy thực sự suýt chết sao” cô kêu lên.


//static.kites.vn/upload//2023/23/1686496588.6f0dc0086d65145091f074b1d9f5d4ec.jpg

Kim Tae Hee cho biết cô bị sốc với sự cống hiến cho diễn xuất thậm chí không màng tính mạng của Kim Sung Oh. Bên cạnh đó, Lies Hidden in My Garden thuộc thể loại phim kinh dị huyền bí dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất cùng tên, nội dung xoay quanh hai người phụ nữ có cuộc sống hoàn toàn khác nhau gặp nhau do một mùi bí ẩn phát ra từ sân sau. “Lies Hidden in My Garden” gồm 8 tập, sẽ bắt đầu phát sóng trên Genie TV, Genie TV Mobile và ENA từ ngày 19 tháng 6.



Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...