Rain bắt tay cùng ông xã Lee Hyori tham gia show cực ngầu mới của Netflix

| 2K|sis_wanabe
Mới đây truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin, nền tảng phim trực tuyết Netflix đã chính thức thông báo ra mắt chương trình tạp kỹ mới mang tên Foodie And Beardie hợp tác cùng với nhà sản xuất Kim Tae Ho của đài MBC, dàn cast chính là sự xuất hiện của 2 cái tên hàng đầu trong làng giải trí Hàn là Bi RainNoh Hong Chul.

//static.kites.vn/upload//2021/32/1628514067.4c04c7642538fcc610546d7028720284.jpg

Kim Tae Ho là đạo diễn tài năng của hàng loạt chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất nhì xứ kim chi như Infinite Challenge và Hangout With Yoo, trong dự án mới này anh lần nữa bắt tay cùng nhà sản xuất Jang Woo Sung và Lee Joo Won với mong muốn đem lại cho người hâm mộ một chương trình truyền hình ấn tượng tuyệt vời. Bên cạnh đội hình vàng là sự xuất hiện của hai thành viên “Foodie” - Rain và “Bearie” - Noh Hong Chul, cả hai sẽ chạy xe máy vòng quay đất nước để tìm kiếm “mĩ vị nhân gian”. Foodie And Bearie bắt nguồn từ tình bạn đầy thú vị giữa Bi RainNoh Hong Chul, cả hai đều có tình yêu điên cuồng với những chiếc xe máy. Trong khi Bi Rain rất nghiêm túc trong việc thưởng thức những món ăn ngon vì anh chỉ ăn một bữa trong một ngày cho chế độ ăn kiêng. Còn Noh Hong Chul lại đặc biệt yêu thích du lịch đến mức thành lập một công ty du lịch riêng, hai con người hai sở thích nhưng lại có chung niềm đam mê với chiếc xe máy.  Sự ăn ý giữa hai con người có sở thích hoàn toàn khác nhau từ phong cách thời trang đến sở thích su lịch đã tạo điểm nhấn cho chương trình.

//static.kites.vn/upload//2021/32/1628514068.fbe14972bd3b580c1dfcb2ec47b19715.jpg


Và đặc biệt hơn hết nhạc sĩ nổi tiếng Lee Sang Soon (chồng của nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori) sẽ giữ vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình. Foodie And Bearie hứa hẹn sẽ là chương trình thực tế khiến người xem mãn nhãn trong màn thể hiện của hai nhân vật chính trong những chuyến rong rủi hoà mình vào thiên nhiên, tận hưởng những điều thú vị cùng với âm nhạc đầy cảm xúc của nhạc sĩ tài năng Lee Sang Soon. Hiện tại chương trình thực tế mới của Netflix đã hoàn tất các cảnh quay hiện trường và đang trong giai đoạn làm hậu kỳ.

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...