Rain tự tin khẳng định vị thế của JYP ngày hôm nay là nhờ vào mình, câu trả lời của bố Park khiến fan cười xỉu

| 2K|Doccocaubai
"Thầy - trò" nổi tiếng RainPark Jin Young sẽ trở thành khách mời tiếp theo trong chương trình "Ask Us Anything" của JTBC!

Hai nghệ sĩ đang hợp tác trong bản song ca sắp tới "Switch to Me". Được biết, Rain được Park Jin Young chiêu mộ làm thực tập sinh và ra mắt dưới trướng của JYP Entertainment. Bố Park cũng chính là người đã nhào nặn ra một số bản hit lớn của Rain như “How to If the Sun”, “It’s Raining”, ....

//static.kites.vn/upload//2020/52/1609044660.3ddbe574136cabf03c92b65d18546e5f.png

Trong đoạn preview, Park Jin Young tự giới thiệu mình là "người đã tạo ra Rain", trong khi Rain tự giới thiệu mình là "người mà Park Jin Young đã nuôi dưỡng." Khi "Ask Us Anything" đưa ra câu hỏi này, Rain tự tin nói: "Nếu tôi không thành công, JYP Entertainment sẽ không có được như ngày hôm nay". Park Jin Young khiến mọi người bật cười với bình luận: “Tôi đã tiêu hết số tiền mà Rain kiếm được để đến Mỹ đấy”.


Khi được hỏi cảm giác như thế nào khi gặp nhau với tư cách là hai ca sĩ thay vì giáo viên và học sinh, Rain nói: “Tôi nhận ra rằng mình vẫn kém anh ấy một bậc”. Tuy nhiên, Rain nói rằng anh ấy ước rằng Park Jin Young sẽ không chỉ trích màn nhảy của anh ấy, dẫn đến một trận chiến so kè vũ đạo khốc liệt giữa hai người, ngoài ra sự góp mặt của dàn diễn viên "Ask Us Anything" đã mang đến cho khán giả tiết mục hài hước.

Theo đó, tập phát sóng có sự xuất hiện của Rainbố Park sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 1 trên đài cáp JTBC.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...