Rain Và Kim Ha Neul xác nhận đóng chính trong bộ phim tình cảm hành động mới

| 2K|Vikky
Vào ngày 26 tháng 5, dự án mới của Disney + có tên “Scandal of Hwain Family” đã công bố chọn Rain và Kim Ha Neul đảm nhận diễn viên chính của bộ phim.

“Scandal of Hwain Family” khắc họa câu chuyện của Wan Soo, người mơ ước về một cuộc sống hoàn hảo của xã hội thượng lưu và kết hôn với người thừa kế của Tập đoàn Hwain. Cô vướng phải bí mật của gia tộc Hwain khi gặp vệ sĩ Do Yoon, người luôn sát cánh bên cô.

//static.kites.vn/upload//2023/21/1685108448.90e894c37d456eada2a8692e87b30c23.png

Kim Ha Neul - nữ diễn viên sở hữu kỹ năng diễn xuất đa dạng trải dài qua các thể loại lãng mạn, hành động và kinh dị, sẽ đảm nhận vai Wan Soo. Wan Soo là một tay gôn chuyên nghiệp luôn giữ vị trí số 1, cô trở thành chủ tịch của một quỹ sau khi kết hôn với người thừa kế của Tập đoàn Hwain và nổi tiếng trên toàn thế giới thông qua các hoạt động từ thiện của mình.

Trong khi đó, Rain - nam nghệ sĩ đa tài gây ấn tượng với khán giả trong nước và quốc tế ở nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ đóng vai Do Yoon. Tốt nghiệp học viện cảnh sát và được trang bị kỹ năng võ thuật xuất sắc, Do Yoon gia nhập đội an ninh của tập đoàn Hwain với mục đích riêng và được giao nhiệm vụ bảo vệ Wan Soo.


//static.kites.vn/upload//2023/21/1685108451.4ebaa9f8bd2ef298eb43a29f52add88d.png

Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Park Hong Kyun, đạo diễn của “ Hoa Du Ký”, “Mối Tình Bất Diệt” và “Nữ Hoàng Seon Deok” và sẽ được chắp bút bởi Choi Yoon Jung, biên kịch tài ba của “Muôn Nẻo Tình Yêu”, “Ba Chị Em” và “Người Tôi Yêu”. Các mọt phim Hàn đang đặt nhiều kỳ vọng vào phản ứng hóa học giữa Kim Ha Neul và Rain, cùng nội dung mới mẻ và hấp dẫn mà hai nhân vật có xuất thân và địa vị khác nhau sẽ tạo ra trong bối cảnh xã hội thượng lưu.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...