Rain xác nhận trở lại màn ảnh nhỏ, từ luật sư đê tiện biến thành chàng công tố viên chính nghĩa

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 3/5, đài MBC phát thông báo dàn cast sẽ góp mặt trong drama mới gồm có: Rain, Lim Ji Yeon, và Kwak Si Yang.

Bộ ba sẽ tham gia dự án phim giả tưởng có tên Cuộc Đời Thứ Hai, cốt truyện xoay quanh một luật sư có lối sống ích kỉ giả tạo, đối xử tốt với người khác chỉ vì muốn lợi dụng kẽ hở trong luật pháp. Một ngày nọ anh gặp phải sự cố hy hữu, bị cuốn vào một thế giới song song và ở nơi đó anh buộc phải làm lại cuộc đời, trở thành một công tố viên chính trực.

https://6.viki.io/image/286384befe034f6d8997c0f01bf97ccb.jpeg?s=900x600&e=t

Rain sẽ đảm nhận vai nam chính Lee Jae Sang, chàng luật sư xấu tính, là át chủ bài của công ty luật JK - một trong năm công ty luật đứng đầu cả nước. Lee Jae Sang là người vì mục đích thắng kiện sẽ biến chuyện không thể thành có thể, bất chấp tất cả vì lợi ích của bản thân mình. Cuộc đời anh một ngày kia rẽ sang bước ngoặc mới khi bỗng chốc gặp tai nạn giao thông và lạc sang một thế giới song song khác.

http://blog.asianwiki.com/wp-content/uploads/2019/05/Welcome_2_Life-a00.jpg

Lim Ji Yeon sẽ hóa thân thành bạn gái cũ của Lee Jae Sang tên Ra Si On, là một nữ thanh tra hành sự luôn tay nhanh hơn não. Sở hữu tính cách mạnh mẽ, cứng rắn nhưng ẩn sâu bên trong là một tâm hồn thuần khiết, ấm áp. Ở thế giới hiện tại, sau 10 năm chia tay cô và Lee Jae Sang luôn như nước với lửa, ấy thế nhưng khi gặp lại nơi thế giới song song, cô chính là người vợ dịu hiền, thấu hiểu, luôn hết lòng yêu thương anh và con cái trong nhà.

Kwak Si Yang vào vai chàng cảnh sát trẻ nhiệt huyết luôn đồng hành cùng tiền bối Ra Si On, bề ngoài luôn tỏ ra nóng nảy nhưng thực chất lại là chàng trai tốt, ngoài cứng trong mềm. Cuộc Đời Thứ Hai hiện đang trong quá trình casting, phim sẽ bấm máy trong thời gian tới, dự kiến lên sóng vào cuối tháng 7 năm nay.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...