Rating 17/9: Cùng chiếu tập đầu, phim của Honey Lee vượt lên dẫn trước Nam Goong Min và Kim Go Eun

| 8K|YanKees
Theo thống kê mới nhất từ Nielsen, khung giờ tối qua chào đóng một loạt drama cực hot cùng lên sóng tập đầu.

Cụ thể, Nữ Thanh Tra Tài Ba của đài SBS do Honey Lee và Lee Sang Yoon chào sân với thành tích ấn tượng 8.2%, tạm thời vượt lên dẫn đầu màn ảnh nhỏ tối thứ Sáu. Phim chiếu nối tiếp khung giờ của Cuộc Chiến Thượng Lưu nên được hưởng lợi thế khá nhiều nhờ "người tiền nhiệm" cực hot, kịch bản phim xoay quanh nữ công tố viên "ngổ ngáo" Jo Yeon Joo (Honey Lee) trong hành trình khôi phục ký ức sau khi mất đi trí nhớ, cô bị hoán đổi cuộc đời với con dâu nhà tài phiệt Kang Mi Na bởi cả hai có gương mặt giống hệt nhau. Yeon Joo là con gái duy nhất của một ông trùm băng đảng, có một người cha bất hảo nhưng cô nàng sớm để lộ năng lực vượt trội hơn người, thậm chí còn tốt nghiệp trường luật với số điểm thi cao ngất ngưỡng, đáng tiếc Yeon Joo lại thừa hưởng tính xấu của cha, trở nên tham lam ngạo mạn không biết điểm dừng. Trái ngược với Yeon Joo, Kang Mi Na - người có gương mặt giống hệt cô sinh ra trong gia đình giàu có, còn được chọn làm con dâu nhà tài phiệt, vậy nhưng Mi Na luôn sống trong nỗi mặc cảm dưới sự dè bỉu của nhà chồng bởi cô chỉ là con riêng.

//static.kites.vn/upload//2021/37/1631928857.0c8f12a8298dc5bd579ebd21f1b4df9e.jpg

Ngôi nhì bảng tối qua thuộc về Vén Màn Tội Ác, bom tấn hành động do Nam Goong Min, Park Ha Sun, Kim Ji Eun đóng chính tập đầu ghi nhận thành tích 7.2%, đây là dự án mở màn cho khung giờ mới thứ Sáu - Bảy của đài MBC, cũng là bộ phim được chọn phát sóng kỷ niện mừng 60 năm thành lập nhà đài, vậy nên được đội ngũ sản xuất vô cùng coi trọng. Vén Màn Tội Ác thuộc thể loại hành động kịch tính xoay quanh nam chính Han Ji Hyuk (Nam Goong Min), một đặc vụ siêu ưu tú của Cục tình báo quốc gia NIS. Anh bất ngờ mất tích suốt một năm ròng khi đang tham gia nhiệm vụ loại trừ một tổ chức tội phạm, ngày trở về anh như biến thành một người hoàn toàn khác và điên cuồng truy tìm kẻ nào đó đã âm thầm phản bội mình.

//static.kites.vn/upload//2021/37/1631928853.1c810f3649b7ceddf228a5f73fc57a5f.jpg

Xếp cuối bảng tối qua là Tế Bào Của Yumi của đài tvN do Kim Go Eun và Ahn Bo Hyun đóng chính, tập đầu phim dạt tỷ suất khiêm tốn 2.1%. Dựa trên webtoon ăn khách cùng tên, “Tế bào của Yumi” xoay quanh một nhân viên văn phòng bình thường phải vật lộn với việc bày tỏ cảm xúc của mình. Kim Go Eun sẽ vào vai Yumi, một nhân viên văn phòng bình thường. Tế bào tình yêu của Yumi rơi vào trạng thái "ngủ quên" sau cú sốc tình cảm, từ đó cô trở nên "tê liệt cảm xúc" và không biết cách bày tỏ với người xung quanh mình. Ahn Bo Hyun hóa thân thành nhà phát triển trò chơi Goo Woong, người có phương châm sống dựa trên thuật toán đơn giản chỉ “có hoặc không”. Xuất thân là một kỹ sư, Goo Woong dùng chính sự đơn giản và trung thực của mình giúp hồi sinh "tế bào cảm xúc" của Yumi, mang cô trở về là một cô gái bình thường biết yêu đương như bao người khác.

//static.kites.vn/upload//2021/37/1631928851.991772971f7d567213692e928dad53bc.jpg

Bài viết theo Nielsen
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...