Rating 26/2: "Cuộc Chiến Thượng Lưu 2" tiếp tục bùng nổ, phá mốc cao nhất kể từ ngày phát sóng

| 1K|YanKees
Theo thống kê mới nhất từ Nielsen, Cuộc Chiến Thượng Lưu 2 tiếp tục không đối thủ trong khung giờ giữa tuần.

Cụ thể tập tối qua phim lập thành tích cao nhất kể từ ngày phát sóng 22.3%, tâm điểm xoay quanh việc con trai của Joo Dan Tae - Seok Hoon và con gái của Cheon Seo Jin - Eun Byul giả vờ thích nhau nhằm ngăn cản chuyện kết hôn của bố mẹ mình. Thực chất Seok Hoon không hề có ý gì với Eun Byul, trong tim anh chàng đã sớm rung động với Bae Rona, tuy nhiên Eun Byul thì một lòng dành trọn trái tim cho nam thần điển trai cùng trường, vụ việc được dự báo sẽ gây ra cái chết cho Rona trong tương lai khi Eun Byul nổi điên vì ghen tị và quyết giành giật Seok Hoon cho riêng mình.

https://i.imgur.com/O9Vo8Mu.jpg

Bên cạnh đó, mối quan hệ chồng chéo phức tạp của các bậc phụ huynh trong Cung điện Hera càng ngày càng gay cấn, Cheon Seo Jin dù đã tái hôn với Joo Dan Tae nhưng lại dây dưa với chồng cũ, cảnh cô ôm hôn bố của Eun Byul bị Joo Dan Tae bắt gian tại trận, dự đoán Cheon Seo Jin sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ  người đàn ông "ác ma" này.

https://i.imgur.com/L3qkSTA.jpg

Vượt Ra Tội Ác của đài JTBC tối qua đạt 4.3%, phim do Shin Ha Kyun và Yeo Jin Goo đóng chính hiện đụng phải đối thủ cạnh tranh quá mạnh từ đài SBS nên khó có cơ hội vươn lên.

https://i.imgur.com/LiPJDRs.jpg

Bài viết theo Nielsen

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...