Rating 28/9: Haram chính thức tỏ tình, ngay thời điểm quan trọng thì "Ma Vương" trỗi dậy trước mặt Hong Chun Gi

| 5K|YanKees
Theo thống kê mới nhất từ Nielsen, drama Bầu Trời Rực Đỏ của đài SBS tiếp tục không đối thủ trong khung giờ tối thứ Ba.

Cụ thể tập 8 tối qua phim giảm nhẹ từ 9.3% xuống còn 8.9%, tình tiết phim đánh dấu màn cao trào xoay quanh chuyện nam chính Ha Ram (Ahn Hyo Seop) không thể che giấu tình cảm dành cho Hong Chun Gi (Kim Yoo Jung) được nữa. Trong tập 8, vị quan chiêm tinh mù lòa nhớ lại lời hứa 19 năm trước với cô bạn thơ ấu, vậy nên đã quyết định thừa nhận chuyện nhớ ra Hong  Chun Gi, thế nhưng anh cũng lý giải nguyên nhân không thể ở bên cô bởi Haram bây giờ không còn là cậu bé đơn thuần năm xưa.

//static.kites.vn/upload//2021/39/1632888650.7150fd1bdc4ba54e3bc6c0146e1c86be.jpg

Cuối cùng cũng đến ngày Hong Chun Gi phải nhập cung, kế thừa sứ mệnh của cha, khôi phục bức tranh của Tiên hoàng Young Jong sau khi nó bị phá hủy vì một trận hỏa hoạn. Tuy nhiên trực giác đột nhiên xuất hiện, thôi thúc Hong Chun Gi phải nhanh chóng rời khỏi nơi này, dù cô không hề biết bức tranh mà mình sắp vẽ có liên quan đến Ma Vương. Trên đường về, Chun Gi chạm mặt hoàng tử Yang Myeong, cô sực nhớ ra bỏ quên chiếc khăn tay được Haram tặng ở chỗ bức tranh nên quay lại lấy, cùng lúc đó Haram đang đi tìm Chun Gi vì đọc vị các ngôi sao và phát hiện dị tượng bất thường.

//static.kites.vn/upload//2021/39/1632888651.05da940d5c2c5caf28a4f65f20124cd1.jpg

Haram gặp Hong Chun Gi và cả hai cùng bước vào nơi đặt bức tranh, không may phần hồn tà ác nằm trong tranh nhận ra Haram và lập tức nhập vào thân xác anh, khiến hình xăm con bướm trên cổ để khống chế hắn dần biến mất, bản thân Haram cũng dần mất đi lí trí, đúng lúc này hoàng tử Yang Myeong đến kịp lúc và bảo vệ Hong Chun Gi trước khi anh gây ra chuyện tày trời, năng lượng tà ác bị dồn nén trong Haram quá mạnh nên đẩy văng cả cô nàng ra xa. Phim khép lại khi Haram hoàn toàn bị Ma Vương khống chế, diễn biến tiếp theo sẽ được làm rõ khi phim lên sóng vào tuần tới.

Bài viết theo Nielsen

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...