Rating 5/11: Drama kinh dị zombie của Han Hyo Joo chính thức chào sân, đụng độ phim của "chị đại" Honey Lee

| 2K|YanKees
Theo thống kê mới nhất từ Nielsen, Nữ Thanh Tra Tài Ba của đài SBS tiếp tục không đối thủ trong khung giờ tối thứ Sáu.

Cụ thể tập 15 tối qua phim ghi nhận thành tích 16.7%, màn đấu đá giữa cặp đôi chính Jo Yeon Joo và Han Seung Wook cùng tập đoàn Hanju ngày càng được đẩy lên cao trào. Jo Yeon Joo quyết định lật bài ngửa, công khai thân phận thật sự là công tố viên để đấu tới cùng với những kẻ xấu xa quyền lực trong phim.

//static.kites.vn/upload//2021/44/1636172942.b7cef25adaf4fbadc92cb14a5e5ab099.jpg

Tối qua cũng đánh dấu màn chào sân của phim thảm hoạ zombie do Han Hyo Joo và Park Hyung Sik đóng chính, tập đầu tiên phim khởi động với tỷ suất xem đài 3.3%. Nội dung tập 1 hé lộ về quá khứ thời còn trung học của cặp đôi chính, khi Jung Yi Hyun phải lòng Yoon Sae Bum và giữ tình cảm đơn phương dành cho cô mãi đến tận sau này.

Được biết, phim thuộc thể loại kinh dị thảm họa xoay quanh ngày tận thế sắp diễn ra, lấy bối cảnh tại một tòa nhà chung cư cao tầng được phân theo địa vị xã hội. Căn hộ chứa nhiều người bị phong tỏa khi một căn bệnh truyền nhiễm mới xuất hiện, từ đó kéo theo một chuỗi những nỗi sợ hãi, cuộc chiến tâm lý khốc liệt và đấu tranh sinh tồn trong tuyệt vọng.


//static.kites.vn/upload//2021/44/1636172943.07e42e37782bc63f13e679aced5edea3.jpg

Han Hyo Joo vào vai Yoon Sae Bom, một đặc vụ chiến thuật trực thuộc Đội Đặc nhiệm Cảnh sát Seoul, cô được xem là con át chủ bài trong đơn vị bởi tính cách quyết đoán và óc quan sát cực kì nhạy bén. Bản thân Yoon Sae Bom cũng là một một giáo viên cực kì đáng sợ trong mắt các tân binh. Park Hyung Sik vào vai Jung Yi Hyun, một thanh tra phòng chống tội phạm bạo lực có tính cách thông minh, trung thực là một cảnh sát ưu tú, người sở hữu nhiều kỹ năng nổi trội, trực giác nhạy bén, sự kiên trì và kỹ lưỡng mỗi khi thu thập bằng chứng phá án. Một nhân vật quan trọng không kém khác là Jo Woo Jin vào vai người đứng đầu Bộ chỉ huy quân y lực lượng vũ trang - Han Tae Suk, người nắm giữ chìa khóa của căn bệnh truyền nhiễm.

Bài viết theo Nielsen

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...