Rating ngày 19-7: "Điên Thì Có Sao" ngày một căng não, mẹ ruột của Go Moon Young chính thức lộ diện?

| 12K|YanKees
Theo thống kê mới nhất từ Nielsen, khung giờ cuối tuần tiếp tục là cuộc đua nảy lửa với dàn drama chất lượng.

Đứng đầu phải kể đến cú hit rating Một Lần Nữa của đài KBS, drama dài tập do Lee Min Jung và Lee Sang Yeob đóng chính vừa phá kỷ lục của chính mình với cột mốc mới 33.7%. Sau tất cả, Song Na Hee (Lee Min Jung) và Yoo Gyu Jin (Lee Sang Yeob) đã bày tỏ lòng mình và lén lút hẹn hò trong bệnh viện, cặp đôi đắm chìm trong hạnh phúc và quyết định không trốn tránh nữa khiến người xem mãn nguyện với tình tiết này.

//static.kites.vn/upload//2020/30/1595207552.af930910b5a5095169977e1543a8abcc.png

Ngôi nhì bảng thuộc về Điên Thì Có Sao của đài tvN với thành tích giảm nhẹ còn 5.5%, tập mới nhất được nhận xét là lấy nước mắt khán giả xem đài vì chuyện tình của cặp đôi chính bên bờ vực đổ vỡ, Moon Gang Tae quyết định chọn ở bên anh trai và đẩy Go Moon Young rời xa mình khiến cô tột cùng đau khổ, bên cạnh đó tình tiết nữ bệnh nhân tâm thần đột ngột xuất hiện tại toà lâu đài đẩy tình tiết phim lên cao trào, khán giả mơ hồ dự đoán phải chăng mẹ ruột của Go Moon Young thật sự còn sống và quay trở về?

https://media3.giphy.com/media/WsdFXccDrEhGdN8xJw/giphy.gif

https://media0.giphy.com/media/lQaC0HeOAZl8X9fd42/giphy.gif

Hai vị trí cuối bảng thuộc về Mây Gió Và Mưa của đài TV Chosun với Chuyến Tàu của đài OCN, hai phim đạt rating lần lượt là 5.1% và 1.3%.

Bài viết theo Nielsen.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...