Ravi và Kim Seon Ho bùng nổ vũ đạo trên show "2 Ngày 1 Đêm" khiến khán giả phấn khích tột cùng

| 2K|lebogia
Mới đây, tập 2 Ngày 1 Đêm phát sóng vào Chủ nhật 21/3 đã khiến khán giả xem đài cười "nghiêng ngã" vì màn thi nhảy của các thành viên. Đây là tập khép lại dự án "Cảm nhận giai điệu đất nước ta" nhằm xác định bốn gương mặt được chọn làm vũ công cho đoạn video quảng bá, mỗi thành viên sẽ trải qua vòng thi nhảy dưới sự đánh giá của các vũ công thứ thiệt.

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616380205.5fdc6a0ae61813bd0638a8cc35adb4b0.png

DinDin dũng cảm đi đầu và nhận được lời khen từ phía khán giả cho phần trình diễn nỗ lực và cố gắng tập luyện của mình, tuy nhiên một trong số các giám khảo cảm thấy bối rối khi không biết anh đang nhảy thật sự hay là đang "tấu hài" trong bài thi của mình. Kim Seon Ho nối gót theo sau và mạnh dạn sử dụng động tác mới lại, cài cắm thêm câu chuyện ẩn phía sau, phần vũ đạo tự do của nam diễn viên được khen hết lời và có vẻ sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho suất nhảy chính thức.



Các thành viên còn lại cũng lần lượt trổ tài và để lại ấn tượng mạnh với ban giám khảo nhờ các tiết mục được đầu tư hết mình, đặc biệt người được trông chờ nhất là Ravi đã có phần thi bùng nổ với những bước nhảy mạnh mẽ, vốn có nền tảng là idol nổi tiếng, Ravi đã thực hiện những vũ đạo điêu luyện khiến các giám khảo trầm trồ vì nỗ lực cống hiến của mình. Ravi thậm chí được nhận xét là vượt cả sự mong đợi của các vũ công đề ra, góp phần giúp cho điệu nhảy toả sáng với phong cách khác biệt.



Cuối cùng sau khi thảo luận cẩn thận, ban giám khảo quyết định chọn ra bốn thành viên gia nhập đội hình quay video chính thức gồm Yeon Jung Hoon, Ravi, Kim Seon Ho và cuối cùng là Kim Jong Min.



Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...