Ricky Martin bị sang chấn tâm lý sau ảnh hưởng của bài phỏng vấn "bị ép công khai giới tính" 20 năm trước

| 460|Doccocaubai
Nam ca sĩ cho biết anh mắc chứng PTSD - rối loạn căng thẳng hậu sang chấn sau khi bị một nhà báo đào sâu chuyện giới tính trong quá khứ.

Ricky Martin đã chia sẻ những ảnh hưởng lâu dài của cuộc phỏng vấn gây đau thương với Barbara Walters, khi nữ nhà báo yêu cầu anh trả lời các câu hỏi liên quan đến vấn đề tình dục của mình trên truyền hình quốc gia.

//static.kites.vn/upload//2021/22/1622727384.bcd5dbe352695e66e718d22a311caa4a.jpg

Trong cuộc phỏng vấn năm 2000, Walters nói rằng Martin "dừng những tin đồn này lại" và xác định giới tính của anh ấy. "Bạn có thể nói: 'Đúng, tôi là người đồng tính hoặc không, tôi không phải là người đồng tính". Martin trả lời, "Barbara à, vì một số lý do, tôi không cảm thấy thích nó".

"Khi cô ấy hỏi chuyện giới tính, tôi cảm thấy mình bị xâm hại. Thời điểm đó, tôi chưa sẵn sàng để công khai xu hướng tính dục. Tôi đã rất sợ", Martin 49 tuổi tiết lộ với People.

Ca sĩ tiết lộ rằng anh bị "PTSD", chứng rối loạn căng thẳng sau chấn thương, bắt nguồn từ cuộc phỏng vấn khét tiếng với Walters. Theo Mayo Clinic, PTSD là một tình trạng sức khỏe tâm thần do một sự kiện kinh hoàng gây ra.

Martin đã công khai giới tính của mình trong bài phỏng vấn năm 2010. Cùng năm đó, Walters bày tỏ sự hối tiếc vì hành vi “không phù hợp” của cô trong cuộc phỏng vấn của họ.

//static.kites.vn/upload//2021/22/1622727382.d6f58e9a697ec8009fb45c6262acbdef.jpg

“Năm 2000, tôi đã thúc ép Ricky Martin thừa nhận anh ấy có phải là người đồng tính hay không, và cách anh ấy từ chối càng khiến mọi người quyết khẳng định là như vậy,” Walters nói với The Toronto Star vào năm 2010. "Tôi đã phá hủy sự nghiệp của anh ấy, và bây giờ khi nghĩ lại, tôi cảm thấy đó là một câu hỏi không phù hợp”.

Martin cho biết anh ấy “chỉ là chưa sẵn sàng để xuất hiện” trong thời điểm đó bởi vì “tình dục là một thứ phức tạp” và lưu ý rằng“sự hấp dẫn giới tính khó hiểu đến mức nào”.

“Đó không phải là màu đen và trắng,” anh nói với People hôm thứ Tư. “Nó chứa đầy màu sắc. Khi tôi hẹn hò với phụ nữ, tôi yêu phụ nữ. Nó cảm thấy đúng, nó cảm thấy đẹp. Tôi cũng yêu cả đàn ông. Tôi không gây hiểu lầm cho bất kỳ ai".

Ca sĩ người Puerto Rico nói thêm rằng “bạn không thể ép ai đó công khai”, và với một quả trứng: “Nếu bạn có một quả trứng và bạn mở nó từ bên ngoài, thì chỉ có cái chết mới xuất hiện. Nhưng nếu quả trứng mở ra từ bên trong, sự sống sẽ xuất hiện”.

Sau khi công khai là người đồng tính, Ricky Martin hẹn hò và kết hôn với Syria Jwan Yosef - nghệ sĩ người Thụy Điển - vào năm 2017. Hiện tại, họ có 4 con và có ý định đón thành viên mới.

Bài viết theo Chicago.suntimes
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...