Rõ ràng là cậu thích tớ, nhưng tại sao cậu lại không nói?

| 420|cobekiquac_92
Với tư cách là một người đàn ông, tôi có thể đem suy nghĩ của bản thân mình nói cho bạn biết.

Bởi vì tôi đã rất thích rất thích một cô gái, hơn nữa ngay cả cô gái đó và những người khác đều cảm nhận được rằng tôi thích cô ấy, thậm chí ai cũng hỏi là có phải bạn thích cô ấy hay không, tôi đều không trả lời thẳng. Thật sự thì có rất nhiều nguyên nhân:

1. tôi và cô bạn đó mới vừa tốt nghiệp đại học năm nay, làm chung công ty và chung một văn phòng, tôi cần phải suy nghĩ, nếu như tỏ tình thành công rồi thì tất cả đều vui mừng biết bao. Vậy còn nếu không thành công thì sao? Công việc của cả hai người sẽ không được tự nhiên?

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620058854.728861e773c245614acb627a4bfca6f0.jpg


Tôi không biết bản thân người nữ nghĩ như thế nào, nhưng mà tôi biết bản thân mình đang nghĩ gì, tôi nhất định sẽ rất xấu hổ, tôi nghĩ sẽ không có bất kì người đàn ông nào sau khi bị người mình rất thích rất thích cự tuyệt, mà vẫn có thể làm bạn hoặc là đồng nghiệp được, bởi vì bạn vừa nhìn thấy cô ấy thì liền nhịn không được mà đối xử tốt với cô ấy, vì cô ấy mà làm.

2. Thứ hai, đến với xã hội này, với tư cách là một người đàn ông, có thể có cách để lãng mạn, nhưng mà tuyệt đối không thể có sự chưa trưởng thành của một người học sinh! Bởi vì cuộc sống sau này không thể để cho cô gái gánh vác cùng bạn.


Người đàn ông, thà rằng bản thân chịu khổ một chút, cũng không thể để người phụ nữ mình yêu phải chịu khổ cùng với mình! Kể cả người phụ nữ nguyện ý cũng không được! Bởi vì đây chính là sự tôn nghiêm của đàn ông!

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620058892.fbfe064579eb7ec35222dca856f7f1fc.jpg


3. Ngoài hai điều trên ra, chắc chắn vẫn còn một số nhân tố khác, đương nhiên rồi, bản thân tôi cũng hy vọng người đó cũng có một chút biểu hiện chủ động. Bởi vì khi người đàn ông đi qua người phụ nữ mà bản thân yêu nhất thì cũng sẽ nhớ rất nhiều, hy vọng bạn có một chút xíu rung động, bạn có thể tiến một bước chủ động với anh ấy, thật sự, không cần nhiều, một bước là đủ. Lần này tôi cũng hy vọng người con gái mà tôi thích có thể tỏ tình với tôi.

Nguồn: zhihu

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...