Rộ tin "Ẩn nương" có Dương Mịch và 3 mỹ nhân cùng đóng chính, là "phiên bản" khác của "Thâm cung nội chiến"?

| 1K|cobekiquac_92
Gần đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin dự án cổ trang mới “Ẩn nương” sẽ được triển khai trong năm nay.

Blogger đưa tin 4 mỹ nhân đình đám Cbiz gồm Chu Ân, Tần Lam, Dương Mịch, Tần Lam và Bành Tiểu Nhiễm sẽ cùng tham gia đóng chính trong drama này. Đáng chú ý, nội dung “Ẩn nương” được cho sẽ tương tự siêu phẩm cổ trang năm 2004 - Thâm cung nội chiến.

//static.kites.vn/upload//2022/07/1644916305.7c423a9a5751191db3a00a2db093d08c.jpg

"Thâm cung nội chiến" quy tụ 4 nữ diễn viên thực lực từng thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của TVB Anniversary Awards là Lê Tư, Đặng Tụy Văn, Trương Khả Di và Xa Thi Mạn. Phim được xem là tượng đài, tác phẩm kinh điển trong dòng phim cung đấu, từng làm mưa làm gió màn ảnh xứ Trung.

Quay lại với “Ẩn nương”, 4 gương mặt có khả năng đảm đương vai chính đều là những minh tinh sở hữu visual nổi bật. Tuy nhiên, trong khi mỹ nhân “Tề thiên đại thánh: Nguyệt quang bảo hợp” Chu Ân và “Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam được công nhận tài năng thì Dương Mịch gây tranh cãi vì phong độ diễn xuất lên xuống thất thường. Bù lại, mảng cổ trang được xem là thế mạnh của sao Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

Về "em út" của dàn cast Bành Tiểu Nhiễm, cô từng ghi dấu ấn sâu đậm với vai công chúa Tiểu Phong trong Đông cung. Hiện tại nữ diễn viên 9X vẫn chưa có tác phẩm đủ nổi bật để thoát khỏi cái bóng của nhân vật đình đám năm nào. Nếu thông tin 4 mỹ nhân trên cùng góp mặt trong “Ẩn nương” được xác nhận, liệu bạn có hào hứng với "phiên bản" mới của "Thâm cung nội chiến"?

Bài viết tổng hợp từ Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...