Rộ tin bà xã của Lee Sun Kyun bán lỗ tòa nhà ở Seoul để chuẩn bị án phí m.a túy cho chồng

| 1K|Doccocaubai
Trong khi Lee Sun Kyun đang bị nghi ngờ sử dụng ma túy, thì việc vợ anh là Jeon Hye Jin bán lỗ một tòa nhà vào tháng 5 lại trở thành tâm điểm chú ý.

Theo hệ thống tiết lộ giá giao dịch thực tế của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải vào ngày 23 tháng 10, Jeon Hye Jin đã bán một tòa nhà ở Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul với giá 15 tỷ won vào tháng 5. Được biết, nữ diễn viên mua tòa nhà 1 tầng hầm và 8 tầng trệt với giá 14 tỷ won vào tháng 3 năm ngoái và bán lại vào tháng 5 vừa rồi. Mặc dù lãi 1 tỷ won khi bán tòa nhà chỉ sau một năm nhưng xét đến thuế mua lại (tại thời điểm mua) và thuế doanh nghiệp (tại thời điểm bán), lợi nhuận thực tế mà cô thu được hầu như không đáng kể.

//static.kites.vn/upload//2023/43/1698042881.12f8cd4b246f162bf5eba578cb0c05f8.jpg

Tin tức về việc bán tòa nhà của Jeon Hye Jin được đưa tin vào tháng 6, nhưng nó trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng sau khi bế bối ma túy nổ ra. Nhiều người dự đoán nữ diễn viên chấp nhận bán nhà gấp để chuẩn bị cho án phí chất cấm của chồng.

Trên thực tế, thương hiệu  “CellMed” có Lee Sun Kyun làm người mẫu đại diện, đã chuyển quảng cáo của họ sang chế độ riêng tư. Ngoài ra, thương hiệu nội dung giáo dục trẻ em mà cặp đôi làm người mẫu đã rút quảng cáo dù vẫn còn thời hạn trong hợp đồng.


Theo cảnh sát, Đơn vị điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul đang tiến hành điều tra Lee Sun Kyun và 7 người khác vì cáo buộc vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy. Họ bị tình nghi sử dụng ma túy tại nhiều địa điểm khác nhau ở Gangnam, Seoul, bao gồm các cơ sở giải trí và khu dân cư. Cảnh sát có được thông tin liên quan đến Lee Sun Kyun trong quá trình điều tra tình báo về việc phân phối ma túy tại một cơ sở giải trí ở Gangnam.

//static.kites.vn/upload//2023/43/1698042881.b6c28885da22f2f67c9a3af8ce6ea403.jpg

Mặc dù Lee Sun Kyun vẫn là đối tượng điều tra nhưng cảnh sát được cho là đã có bằng chứng liên quan đến việc anh sử dụng ma túy. Theo báo cáo của JTBC và các phương tiện truyền thông khác, những người bị điều tra cùng với Lee Sun Kyun bao gồm Hwang Hana, được biết đến là cháu gái của người sáng lập Namyang Dairy Products, và cựu thực tập sinh Han Seo Hee. Sao nam Ký Sinh Trùng sẽ bị cảnh sát thẩm vấn trong tuần này.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...