Rộ tin "Cẩm Y Chi Hạ" ra phần 2, dân tình phản ứng gay gắt vì nam chính không còn là Nhậm Gia Luân?

| 2K|cobekiquac_92
Mới đây, truyền thông Hoa ngữ tiết lộ phim cổ trang ăn khách “Cẩm y chi hạ” đang trong giai đoạn chuẩn bị viết kịch bản, lên kế hoạch quay phim cho phần 2.

“Cẩm y chi hạ” với sự góp mặt của Đàm Tùng Vận, Nhậm Gia Luân, Hàn Đống, Diệp Thanh... từng tạo nên “cơn sốt” truyền hình khi lên sóng năm 2019. Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Lam Sắc Sư Phân, phim xoay quanh Lục Phiến Môn Nữ bổ khoái Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận) kết thù với Cẩm y vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân) vì một vụ án. Từ đôi oan gia, cả hai dần phải lòng nhau và cùng sát cánh trên hành trình dẹp loạn giang hồ.

//static.kites.vn/upload//2022/05/1644122873.812787a15c4ac7b12eff46ed5cc1a99b.jpg

Dù người hâm mộ không ngừng “van nài” làm tiếp phần mới, “Cẩm y chi hạ” vẫn được cho là không nên có phần 2. Lý do là bởi cặp đôi chính Đàm Tùng Vận - Nhậm Gia Luân nhận được rất nhiều cảm tình từ khán giả, vài năm mới có một đôi tình nhân màn ảnh ăn ý như vậy. Đáng nói hơn, kết thúc Cẩm Y Chi Hạ cũng viên mãn khi hai nhân vật Lục Dịch và Kim Hạ sống cuộc đời hạnh phúc bên nhau sau bao thăng trầm, sóng gió.

Mới đây, dân tình một phen xôn xao khi Sina tiết lộ thông tin phần 2 của bộ phim “Cẩm y chi hạ” đang được lên kế hoạch thực hiện. Dự án vẫn trong giai đoạn chuẩn bị và viết kịch bản, đồng thời ê kíp đoàn phim hiện cũng chưa thông báo lịch phát sóng chính thức. Vậy nhưng điều này không ngăn được sự phấn khích từ người hâm mộ.

“Cẩm y chi hạ” là tác phẩm củng cố danh tiếng, địa vị của nam nữ chính Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận. Dù thế, Nhậm Gia Luân rất có khả năng sẽ không quay lại dự án vì nhiều nguyên nhân.  

//static.kites.vn/upload//2022/05/1644122866.9828abbaed4ed391a36c4628db72844c.png

Theo thông tin từ QQ, “Cẩm y chi hạ” 2 sẽ giao cho Triệu Đông Trạch - đàn em Nhậm Gia Luân, cùng dưới trướng công ty Hoan Thụy đảm nhận thay tài tử họ Nhậm. Triệu Đông Trạch đã có kinh nghiệm ở mảng cổ trang khi từng góp mặt trong “Trường an nặc”, “Đại đường vinh diệu”... Về phía Đàm Tùng Vận, nữ chính của phần 2 “Cẩm y chi hạ” vẫn do cô đảm nhận. Thông tin đổi nam chính khiến dân mạng phản đối gay gắt. Netizen khẳng định chỉ Nhậm Gia Luân mới phù hợp với vai Cẩm y vệ Lục Dịch, nhiều người thậm chí bày tỏ sẽ không theo dõi phim nếu Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận không thủ vai nam nữ chính.

Bài viết tổng hợp từ Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...