Rộ tin Cố Mạn muốn Dương Dương đóng chính "Nắng Gắt", Lý Dịch Phong rục rịch tìm đường trở lại

| 1K|greenrosetq
Mới đây, sau khi tác giả Cố Mạn đăng tải dòng trạng thái xác nhận đã viết xong phần cuối của bộ tiểu thuyết đình đám Nắng Gắt (tên khác là Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ), bất ngờ có tin vai nam chính Lâm Tự Sâm mà cô nhắm tới khi chuyển thể thành phim là Dương Dương.

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692931892.bdd41ab5e4c4b14d971f5bc7f5866502.jpg

Theo đó, đích thân tác giả xác nhận quyển sau của truyện sẽ được đăng tải miễn phí cho độc giả online, trước khi xuất bản thành sách đi kèm một số hoạt động ký tặng. Bên cạnh đó, có thông tin rằng sau khi tiểu thuyết được xuất bản, dự án chuyển thể của tiểu thuyết này cũng sẽ bước vào giai đoạn chuẩn bị. Trước đó, Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ đã được mua bản quyền chuyển thể thành phim truyền hình. Theo nguyên tác, nội dung Nắng Gắt kể về câu chuyện của Hi Quang - cô gái có gia đình không vẹn toàn khi người bố “cưu mang” tình cũ và nhận con của bà ấy làm con nuôi để rồi gia đình cô phải vỡ tan. Dù trong lòng vẫn canh cánh về nỗi đau mà mẹ mình phải gánh chịu, nhưng Hi Quang vẫn phải chấp nhận vào làm nhân viên cho công ty của bố. Tại nơi đây, cô đã gặp lại Trang Tự, chàng trai những năm cấp 3 cô từng thầm yêu và Lâm Tự Sâm, vị phó giám đốc đem lòng yêu cô. Trang Tự là chàng trai tài giỏi nhưng lại có hoàn cảnh gia đình không tốt, điều đó dẫn đến việc anh luôn cảm giấy tự ti về bản thân.

//static.kites.vn/upload//2023/29/1689679842.8d9fc14544c8978584afbc832eaa277b.jpg

Dù Hi Quang lẫn Trang Tự đều cảm nắng đối phương ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nhưng chàng tự ti còn nàng ngốc nghếch không nhận ra tình cảm sau nhiều lần “thả thính” của chàng nên kết quả là sau khi tốt nghiệp, cả hai đã bỏ lỡ nhau. Liệu sau khi gặp lại Trang Tự và biết được tình cảm sâu đậm của Lâm Tự Sâm, Hi Quang sẽ chọn ai, đó vẫn còn là câu hỏi bị bỏ dỡ và khiến nhiều người phải ngẫm nghĩ. Đáng nói trong phần cuối vừa viết xong, đích thân Cố Mạn ngầm xác nhận vai nam chính trong bộ truyện này là Lâm Tự Sâm sau thời gian dài khiến độc giả mơ hồ suy đoán. Đồng thời cũng chấm dứt tranh cãi giữa fan hâm mộ hai nhân vật nam kéo dài trong suốt gần mười năm qua.

Nếu nhận lời đóng chính Nắng Gắt, đây sẽ là lần thứ 3 Dương Dương hợp tác cùng Cố Mạn sau Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (vai Tiêu Nại) và Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (vai Vu Đồ).


Trong diễn biến khác, mạng Weibo xứ Trung gần đây râm ran tin tức Lý Dịch Phong muốn tái xuất sau thời gian dài ở ẩn. Cụ thể bất ngờ những tin tức về lịch trình cá nhân của anh chàng được lan truyền rộng rãi, netizen cho rằng sao nam Cổ Kiếm Kỳ Đàm muốn thử phản ứng của fan hâm mộ và dự định chuyển hướng sang kinh doanh làm ăn vì giờ đã không còn đường hoạt động trong showbiz.

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692931892.83b8c047bcef33a9eb2d10912a1ea132.jpg

Trong quá khứ, nam diễn viên sinh năm 1987 từng vô cùng được yêu mến với nhiều tác phẩm nổi bật bao gồm “Thiên kim trở về”, “Cổ Kiếm Kỳ Đàm”, “Hoạt Sắc Sinh Hương” và “Ma Tước”. Anh nằm trong top 4 nghệ sĩ có fandom lớn và giá trị thương mại cao ở Trung Quốc, cùng với Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm và Dương Dương. Đáng tiếc Lý Dịch Phong đã tự mình vùi chôn sự nghiệp lẫy lừng sau khi tin tức mua d.â.m bị rò rỉ, những bức ảnh và video nhạy cảm của anh chàng cũng ngập tràn mạng xã hội, chính thức đặt dấu chấm hết cho Lý Dịch Phong tại showbiz Hoa ngữ.

Bài viết theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...