Rộ tin đất diễn của Park Seo Joon trong "Đại úy Marvel 2" chỉ vỏn vẹn 4 phút, kỹ năng tấn công chính là hát và nhảy

| 2K|hai2an
Movie mới của Marvel Đại úy Marvel 2 đã phát hành trailer đầu tiên cách đây vài ngày trong đó có sự xuất hiện của nam thần Hàn Quốc Park Seo Joon.

Vào ngày 11 tháng 4, Đại úy Marvel 2 đã tung trailer đầu tiên gồm ba nữ anh hùng chính "Captain Marvel", "Ms. Marvel" và "Monica Rambeau” cùng nhau chiến đấu với nhân vật phản diện. Nhân vật “Hoàng tử Yan” của Park Seo Joon cũng xuất hiện nên nhiều cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng vai diễn của anh rất quan trọng và anh sẽ có khá nhiều đất diễn trong phim này.

//static.kites.vn/upload//2023/15/1681571321.613ca053fefc365bd126a7ef0aca3817.jpg

Tuy nhiên, theo báo cáo của các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, cư dân mạng có khả năng sẽ hụt hẫng vì có thể nam diễn viên chỉ xuất hiện trong vài phút. Truyền thông Hàn Quốc trích dẫn một bài báo từ trang tin tức “The Direc” nói rằng đất diễn vai Hoàng tử Yan của Park Seo Joon rất ít vì anh ấy là nhân vật cuối cùng xuất hiện trong dàn diễn viên.

Tờ báo này cho biết: "Park Seo Joon xuất hiện cùng dàn diễn viên chính trong trailer, điều này cho thấy vai trò của anh ấy rất quan trọng, nhưng anh ấy cũng là người xuất hiện cuối cùng, điều đó có nghĩa là vai trò của anh ấy ít hơn những người khác.” Một cư dân mạng tự nhận mình rất quen thuộc với phim Marvel chia sẻ: "Tuy không thể nói thật chi tiết nhưng anh ấy xuất hiện trong trailer, chứng tỏ anh ấy là một nhân vật tự do. (Đất diễn của Park Seo Joon dài khoảng 3 phút và 48 giây) Là nhân vật không ảnh hưởng đến mạch truyện, chỉ có thể coi là khách mời đặc biệt, (cảnh anh ấy đóng) cảm giác như là một cảnh sân khấu nhạc kịch nhảy cùng với hàng trăm diễn viên Hollywood, ngoài ra không còn cảnh nào khác.”


//static.kites.vn/upload//2023/15/1681571333.e14da5d72f1109f8da5754d56330add6.jpg

Trong trailer “Đại úy Marvel 2”, Park Seo Joon chỉ xuất hiện vỏn vẹn 1, 2 giây. Trong phim, anh vào vai "Hoàng tử Yan" của hành tinh nhạc kịch chỉ có thể giao tiếp bằng âm nhạc, là chồng của “Captain Marvel”, kỹ năng tấn công chính của anh là nhảy và hát.



Bài viết theo Koreastardaily
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...