Rộ tin Dương Dương đóng phim chuyển thể, fan bất ngờ la ó phản đối vì lý do này

| 521|cobekiquac_92
Nghe tin Dương Dương chuẩn bị nhận phim của cây bút tai tiếng, người hâm mộ lập tức phản đối gay gắt.

Mới đây, trên mạng xã hội rộ tin Dương Dương sẽ đóng chính trong phim được cải biên từ tiểu thuyết Một toà thành đang chờ anh của Cửu Nguyệt Hy mang tên Khói lửa nhân gian của tôi, hợp tác với tiểu hoa Vương Sở Nhiên. Dự án mới do Duyệt Khải - công ty chủ quản của nam tài tử chịu trách nhiệm sản xuất.

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637566823.da92145bd3bfc75ac57287d073743a30.jpg

Tuy mới là tin đồn và chưa có thông tin chính thức nào, khán giả vẫn bày tỏ thái độ phản đối, đặc biệt là người hâm mộ sao nam Em là niềm kiêu hãnh của anh. Thậm chí, fan còn cực “căng” tìm đến phòng làm việc nam diễn viên và cùng nhau spam bình luận có nội dung: "Từ chối "ngôi mộ" đang đợi anh, từ chối quỷ lửa âm gian". Những bình luận như vậy có dấu hiệu tăng không ngừng, cho thấy người hâm mộ đang phản đối quyết liệt trước tin Dương Dương góp mặt trong Khói lửa nhân gian của tôi.

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637566685.36afe7ace1e4c4614fb291f09c170b13.jpg

Không phải tự nhiên mà fan có phản ứng tiêu cực khi thần tượng đóng phim chuyển thể từ tiểu thuyết Cửu Nguyệt Hy. Cửu Nguyệt Hy là tác giả ngôn tình nổi tiếng xứ Trung, được biết tới qua loạt truyện đình đám như Anh biết gió đến từ đâu, Thời niên thiếu tươi đẹp, Archimedes thân yêu... Nhưng nổi tiếng cũng đi kèm tai tiếng, nữ nhà văn bị xem là "Thiên hậu đạo văn giới ngôn tình".


Các tác phẩm của cô không ít lần vướng nghi vấn đạo văn, có thể kể đến Freud thân yêu hay Tiểu Nam phong. Thời niên thiếu tươi đẹp cũng bị tố đạo nhiều tác phẩm khác đã được chuyển thể thành phim điện ảnh ăn khách Em của thời niên thiếu, tuy nhiên phim vẫn chịu ảnh hưởng ít nhiều vì cái mác “đạo phẩm”.

Dĩ nhiên, người hâm mộ chỉ mong Dương Dương “chạy ngay đi” khỏi kịch bản của “Thiên hậu đạo văn” vì những tác phẩm tai tiếng thế này sẽ tác động không nhỏ đến hình ảnh sao 9X.

Bài viết tổng hợp từ Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...