Rộ tin G-Dragon bị thương hiệu Chanel chấm dứt hợp đồng và phải bồi thường sau cáo buộc sử dụng chất cấm

| 1K|Doccocaubai
Tin đồn G-Dragon bị thương hiệu thời trang nổi tiếng Chanel chấm dứt hợp đồng và phải nộp phạt khiến cư dân mạng bật cười.

Sau khi xuất hiện cáo buộc sử dụng ma túy xung quanh G-Dragon BIGBANG, nam thần tượng vẫn chưa có một ngày bình yên. Trên thực tế, tin đồn G-Dragon bị chấm dứt hợp đồng với Chanel và phải trả một khoản phí phạt khổng lồ gần đây đã xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cư dân mạng Hàn Quốc chỉ cười nhạo cáo buộc này.

//static.kites.vn/upload//2023/46/1700014873.d13fe8b55a04927c10f70508577c1416.jpg

Đặc biệt, chủ đề “G-Dragon trả phí phạt hợp đồng cho Chanel” mới đây đã được đăng tải trên diễn đàn Instiz của Hàn Quốc, thu hút sự chú ýcủa công chúng. Tuy nhiên, trái ngược với tiêu đề, người đăng bài viết đã bác bỏ tin đồn chấm dứt hợp đồng giữa Chanel và G-Dragon: “Gửi đến những người đang nói về khoản phí phạt. G-Dragon thực sự đang mặc một chiếc áo len từ Bộ sưu tập Thu Đông 23/24 của Chanel trong cuộc phỏng vấn của anh ấy”.

//static.kites.vn/upload//2023/46/1700014817.fbda3e6e6f0f78853ae75bd77ec158d7.jpg

Được biết, chiếc áo cardigan của G-Dragon xuất hiện trong cuộc phỏng vấn độc quyền của nam thần tượng với Yonhap News thực sự là của Chanel, có giá lên tới 3960 bảng Anh (gần 5.000 USD), chứng tỏ mối quan hệ của nam thần tượng với Chanel vẫn bền chặt.

Dưới phần bình luận, rất nhiều người cũng đồng tình với người đăng ban đầu, cho rằng Chanel chưa bao giờ xóa video của G-Dragon ngay cả khi bị cáo buộc sử dụng ma túy nổ ra. Trên thực tế, khi “vụ bê bối ma túy” xảy ra, thương hiệu này chỉ nói rằng họ đã biết sự việc nhưng không thể đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào.

Trước đó, G-Dragon bị một "nhân chứng" tố cáo sử dụng ma túy nhưng sau đó đã sẵn sàng có mặt tại đồn cảnh sát để hỗ trợ điều tra. Anh cũng gửi mẫu tóc và móng tay để chứng minh mình vô tội, đồng thời khẳng định chắc chắn rằng anh chưa bao giờ sử dụng chất kích thích và cũng chưa từng gặp “nhân chứng” đó. Trong cuộc phỏng vấn với Yonhap, G-Dragon cũng phải kìm nước mắt, cho rằng tật nói lắp và cử động cơ thể khi bước đi là do anh đã suy nghĩ kỹ trước khi nói và liên tục luyện tập vũ đạo.

https://media.giphy.com/media/v1.Y2lkPTc5MGI3NjExcmJtcWZsd2p1ZjNpam1jOXhxZnp0d2YweWloZXNodTZjeHgycHB5cSZlcD12MV9pbnRlcm5hbF9naWZfYnlfaWQmY3Q9Zw/oMA2TC1UXwoSGq1rA8/giphy.gif

Nam ca sĩ cũng lên tiếng về việc tỏ ra “kiêu ngạo” khi xuất hiện tại đồn cảnh sát, nói rằng anh ấy không cố ý tỏ ra như vậy và thực sự rất lo lắng.

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

Chanel chưa bao giờ xóa bất kỳ nội dung nào có liên quan đến G-Dragon. Họ chưa bao giờ làm bất cứ điều gì và họ đã ở bên G-Dragon được 10 năm rồi…

Dù bạn có khẳng định thế nào thì G-Dragon vẫn là G-Dragon

Chiếc áo cardigan đó đẹp quá, nhất là khi G-Dragon là người mặc

Tôi nhìn thấy giá và cảm thấy choáng váng…

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...