Rộ tin Joo Ji Hoon nên duyên cùng Jun Hi Hyun, netizen Hàn than thở ‘sao chỉ mỗi hai diễn viên này’

| 24K|
Mới đây nào ngày 17/4, một đại diện của Cục truyền hình Hàn Quốc cho biết: “Joo Ji Hoon sẽ hợp tác với Jun Ji Hyun trong bộ phim ‘Núi Jiri’ được phát sóng vào nửa đầu năm sau.”.

//static.kites.vn/upload//2020/16/1587213776.4854fe0aa12c56551f1853cbeaeb0acd.jpg

“Núi Jiri” (tạm dịch) là bộ phim về những người con người thành thị mệt mỏi bởi cuộc sống nhộn nhịp, họ rời khỏi thành phố đế đến thăm núi Jiri yên bình. Nhưng với vẽ hùng vĩ của ngọn núi này sẽ vô cùng nguy hiểm bởi bão tuyết, mưa lớn hay sạt lỡ. Vì vậy, vai trò của những người kiểm lâm nơi đây hết sức quan trọng.

Trong phim Joo Ji Hoon sẽ vào vai Kang Hyun Jo, nhân viên kiểm lâm mới của công viên quốc gia, từng là một cựu trung úy làm việc trong quân đội, người mang nhiều bí mật không thể nói ra. Jun Ji Hyun sẽ vào vai Seo Yi Kang, khách du lịch đến thăm núi Jiri vì nhiều lý do nên sẽ hợp tác cùng Kang Hyun Jo.

Đây là bộ phim tiếp theo Joo Ji Hoon hợp tác cùng biên kịch Kim Eun Hee, người đứng sau series Vương quốc thây ma đình đám, bộ phim do nam diễn viên đóng chính.

Đặc biệt Joon Ji Hoon đã từng chia sẻ mình là fan của Jun Ji Hyun và mong muốn được hợp tác với cô sau sự xuất hiện chớp nhoáng của nữ diễn viên trong cái kết của Vương quốc thây ma 2.

“Núi Jiri” được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Eung Bok và biên kịch Kim Eun Hee với hai diễn viên chính Joo Ji HoonJun Ji Hyun. Phim đang trong quá trình casting và sẽ được phát sóng vào năm sau.

Ngoài ra với thông tin này, cư dân mạng đã để lại bình luận như sau:

1. [+1,623, -120] Cùng một diễn viên hết lần này đến lần khác, từ phim điện ảnh đến truyền hình.

2. [+1,001, -69] Tôi đã nghĩ sẽ là Park Seo Joon?

3. [+888, -65] Vậy còn thông tin về Park Seo Joon thì sao?

4. [+118, -16] Mệt mỏi khi thấy Wang Ji Hyun trong phim truyền hình ghê. Mỗi tập chắc cô ấy được hơn 100 triệu won hả? Và sau đó mua thêm nhiều tòa nhà với số tiền đó.. Chúng ta không còn nữ diễn viên nào khác sao?


5. [+90, -14] Có thể tìm nữ diễn viên khác không?

6. [+81, -9] Jun Ji Hyun đang gây tranh cãi vì vờ làm chủ nhà thân thiện nhưng giờ lại được casting vào phim mới, tất cả những tên ngốc ủng hộ cô ấy lại cứ tiếp tục ủng hộ..?!

7. [+71, -27] Anh ấy đã làm rất tốt trong Linh Cẩu... Thật sự sexy ㅠㅠ

8. [+68, -14] Tôi đoán dù có dùng ma túy.. thì sự nghiệp của anh ta vẫn phục hồi nhỉ..

9. [+61, -7] Joo Ji Hoon làm việc không nghỉ ngơi luôn đó...

10. [+60, -14] Mệt mỏi với Jun Ji Hyun. Không có gương mặt nào mới hả?

11. [+54, -10] Đọc tóm tắt làm tôi nghĩ Park Seo Joon sẽ hợp hơn Joo Ji Hoon

12. [+52, -6] Mấy bộ phim truyền hình thật sự chán khi sử dụng một diễn viên hết lần này đến lần khác .. làm ơn sử dụng số tiền đó để khám phá tài năng mới đi.

Bài viết theo Ilgan Sport via Nate và Netizenbuzz


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...