Rộ tin La Vân Hi sánh đôi Ngu Thư Hân trong drama cổ trang mới, diễn xuất là điều khiến netizen "trăn trở"

| 743|cobekiquac_92
Cách đây không lâu, La Vân Hi vừa hoàn thành những cảnh quay cuối của drama cổ trang được khán giả mong chờ là Trường Nguyệt Tẫn Minh hợp tác với Bạch Lộc. Được biết, đây là lần tái hợp của bộ đôi sau phim ăn khách "Nửa là đường mật nửa là đau thương".

Gần đây trên mạng lan truyền thông tin cho biết La Vân Hi chuẩn bị sánh đôi cùng Ngu Thư Hân trong dự án cổ trang mới mang tên Trường Nhai Trường chuyển thể từ tác phẩm Sổ Tay Nhật Ký Dưỡng Thành Thừa Tướng của tác giả Văn Đàn, tin tức này nhanh chóng thu hut sự quan tâm từ khán giả.

//static.kites.vn/upload//2022/14/1649431139.ef9e1a4cd28e12acc585a03e18b7a75b.jpg

La Vân Hi và Ngu Thư Hân đều sở hữu visual “cân” được tạo hình cổ trang nhưng khả năng diễn xuất vẫn gây “trăn trở” cho người xem. Nếu tài tử họ La diễn khá tròn vai thì Ngu Thư Hân được nhận xét không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Người đẹp vẫn “gắn bó” với dạng vai ngây thơ, ngọt ngào trong các phim ngôn tình, chưa có dịp thể hiện sự biến hóa, đa dạng trong nhiều dạng vai. Được biết đến là “thánh biểu cảm lố”, cựu thành viên THE9 khi lên phim cũng không tránh khỏi ý kiến chê bai diễn lố, dẹo cả trên phim lẫn ngoài đời.

Sau màn thể hiện không được đánh giá cao ở “Khúc biến tấu ánh trăng”, Ngu Thư Hân sẽ có cơ hội “chuộc lỗi” với phim mới cũng vừa hoàn thành các cảnh quay cuối cùng trong bộ phim Thương Lan Quyết đóng cùng Vương Hạc Đệ. Nữ diễn viên cũng vừa hoàn thành các cảnh quay cuối trong phim. Phim cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, xoay quanh mối tình vừa hài hước vừa bi thương đến tan nát cõi lòng của Đông Phương Thanh Thương - Ma tôn của ma giới và tiểu tiên nữ ngây thơ trong sáng Tiểu Lan Hoa.


Bên cạnh những khán giả hoài nghi về diễn xuất của cặp đôi, vẫn có những ý kiến tỏ ra hào hứng ăn “dưa”, mong đợi sự xác nhận cho màn hợp tác đầu tay giữa La Vân HiNgu Thư Hân.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...