Rộ tin một thành viên S.E.S. vỡ nợ cờ bạc, cư dân mạng nghi ngờ Eugene nhưng sự thật vừa sáng tỏ

| 5K|lebogia
Ngày 3/8, báo chí xứ Hàn bất ngờ đăng tin một thành viên trong girl group đình đám S.E.S. bị kiện vì không trả món nợ cờ bạc lên đến 600 triệu Won.

Dư luận lập tức hướng đến mỹ nhân nổi tiếng Eugene, một loạt câu hỏi đặt ra liệu cô chính là người được đề cập trong bài báo? Công ty quản lý C9 Entertainment rất nhanh chóng đã lên tiếng phủ nhận: "Từ sáng nay công ty liên tục nhận được những thắc mắc xoay quanh vấn đề này. Eugene hiện đang trong những ngày cuối của thai kì, cô ấy cảm thấy vô cùng sốc. Chúng tôi khẳng định cô ấy không liên quan, Eugene không chơi bài bao giờ cả".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/02/22075858/S.E.S-Eugene-Bada-Shoo-2.jpg

Ngay sau đó, một thành viên khác của S.E.S.Shoo đã đứng ra thừa nhận mình là đối tượng trong bài báo: "Tôi vô cùng xin lỗi những người đã yêu quý và quan tâm đến mình. Đã có một số bài báo đăng tin tôi phủ nhận liên quan đến scandal trên, nhưng bản thân tôi chưa hề nói vậy".

https://i0.wp.com/www.hellokpop.com/wp-content/uploads/2015/08/20150902_SHOO_8-816x1024.jpg?resize=550%2C690

Shoo cho biết đã đi cùng người quen đến sòng bạc, dù không biết nhiều nhưng vẫn muốn thử chơi vì tò mò, nhưng cuối cùng lại bị hãm sâu vào đó. Do không hiểu rõ lắm về cách thức và nguyên tắc chơi, Shoo thua một số tiền lớn và lâm vào cảnh nợ nần, sau đó bị cuốn vào vòng lẩn quẩn không thể thoát ra.

Shoo tiết lộ: "Chuyện tôi nợ tiền lên đến 600 triệu Won là có thật, nhưng không phải tôi dùng toàn bộ số tiền đó để đánh bạc, tôi bây giờ đã hiểu được cờ bạc đáng sợ đến mức nào, và sẽ thu xếp trả lại số tiền này, cũng không muốn khiến sự việc thêm ầm ĩ nữa".

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...