Rộ tin ông xã từ chức CEO về lo sự nghiệp gia tộc, fan lo lắng Jun Ji Hyun sẽ giải nghệ

| 2K|cobekiquac_92
Nữ diễn viên Jun Ji Hyun 37 tuổi nổi tiếng nhờ những tác phẩm như Cô nàng ngổ ngáo, Vì sao đưa anh tới, cách đây 7 năm cô đã lên xe hoa cùng với bạn trai giàu có Choi Joon Hyuk, hai người đã có được hai đứa con đủ nếp đủ tẻ.

//static.kites.vn/upload//2019/08/1550886783.3fa0ce82c1bd2d883bc9c8ae5b6aa4e8.jpg

Song, hôm nay có tin đồn Choi Joon Hyuk gần đây đã từ chức CEO ngân hàng để tham gia vào sự nghiệp gia tộc. Ông xã Choi Joon Hyuk của Jun Ji Hyun không chỉ đẹp trai giàu có mà gia thế còn vô cùng hiển hách, bà ngoại và mẹ là nhà thiết kế Hanbok nổi tiếng, bố là CEO công ty sắt thép, anh trai tự lập công ty, chị dâu lý lịch cũng không tầm thường, là con gái của phú thương Singapore Quách Lệnh Minh, tài sản gia tộc kếch xù.

Choi Joon Hyuk tốt nghiệp chuyên ngành tài chính đại học Wisconsin, hôm trước bị báo Hàn đưa tin từ chức CEO ngân hàng để tham gia sự nghiệp gia tộc, tin vừa được tung ra cũng khiến rất nhiều fan lo lắng Jun Ji Hyun liệu có phải lo cho gia đình mà lựa chọn từ giã sự nghiệp phim ảnh: "Chồng như vậy chắc phải giải nghệ thôi", "Giờ thì phải làm nội trợ gia đình rồi", "Nếu không phải giải nghệ thì cũng là bán giải nghệ, hoặc là đợi con đi học rồi mới trở lại".

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...