Robert Pattinson tiết lộ từng phải "đếm từng ngụm nước" để cơ thể hoàn hảo cho vai Người Dơi

| 277|Vikky
Gần đây, trong cuộc phỏng vấn với People, nam diễn viên Robert Pattinson tiết lộ anh từng phải "đếm từng ngụm nước" để có được cơ thể hoàn hảo cho những cảnh quay khoe ngực trần trong "The Batman".

Tài tử "Chạng Vạng" đã nói đùa rằng "xấu hổ là động lực lớn nhất" của anh khi giảm cân để vào vai siêu anh hùng Người Dơi. Trước khi tham gia ghi hình cho "The Batman", anh đã tập luyện rất chăm chỉ và kiểm soát chặt chẽ chế độ ăn uống, thậm chí Robert Pattinson đã cắt giảm chế độ ăn uống của mình đến mức anh phải đếm từng ngụm nước trước khi uống. Nam diễn viên 35 tuổi, người đóng vai siêu anh hùng trong bản khởi động lại năm 2022, chia sẻ với People rằng anh đã dành nhiều tháng luyện tập để chuẩn bị cơ thể cho vai diễn này.

Robert Pattinson nói với phóng viên cấp cao của People (The TV Show!) Jeremy Parsons trên thảm đỏ tại buổi ra mắt The Batman vào thứ Ba đêm ở thành phố New York: "Tôi đã có khoảng ba tháng trước khi bộ phim bắt đầu, và sau đó vẫn tiếp tục duy trì việc tập thể dục trước và sau giờ làm việc". Khi thời điểm bấm máy càng đến gần, nam diễn viên càng phải siết chặt từng chút một lượng thức ăn vào cơ thể. Nam diễn viên cũng cho biết những cảnh quay cởi trần trong phim chính là động lực thúc đẩy để anh có được sự quyết tâm triệt để.

Pattinson cũng tiết lộ trong những cảnh quay khác, khi phải mặc bộ đồ Người Dơi lần đầu tiên, khi nhìn mình trong gương anh cảm thấy xúc động lạ thường và điều đó đã giúp anh cảm thấy gắn bó hơn với nhân vật. Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên hy sinh vì sự nghiệp diễn xuất, trong một cuộc phỏng vấn với People vào năm 2016 anh từng tiết lộ anh gần như không ăn gì để phù hợp với vai một nhà thám hiểm bị lạc trong rừng rậm Brazil trong "The Lost City of Z".


Trong khi đó, diễn xuất của Robert Pattinson và bộ phim "The Batman" hiện đang nhận được sự chú ý từ người hâm mộ và được giới phê bình đánh giá cao. Bom tấn siêu anh hùng đang rất được mong đợi này hiện được chấm điểm 86% từ 228 bài đánh giá trên trang Totten Tomatoes. Bộ phim ra rạp từ ngày 4/3.

Bài viết theo People

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...