Running Man nhá hàng màn "Dance Battle" cực sung của Jun So Min với dàn khách mời “Street Woman Fighter”

| 2K|froidgarcon
Mới đây, show thực tế ăn khách Running Man vừa nhá hàng những tình tiết siêu hấp dẫn trong tập mới nhất lên sóng ngày 14/11.

Cụ thể trong tập này, bốn trong số các trưởng nhóm nhảy từ chương trình ăn khách của Mnet "Street Woman Fighter" gồm: Holy Bang Honey J, Prowdmon Monika, Hook Aiki, và YGX Leejung Lee sẽ cùng đổ bộ với tư cách khách mời. Họ được giao nhiệm vụ đối đầu với các thành viên Running Man trong cuộc chiến vũ đạo nảy lửa nhưng không kém phần sôi động. Tiêu chí đánh giá cho cuộc thi này yêu cầu phải có tính giải trí, sự sáng tạo và sự tự tin, dẫn đến một số màn trình diễn đầy thú vị của những vũ công nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc.

//static.kites.vn/upload//2021/45/1636900555.305938cd77560e404ad393d6a6d28cee.jpg

Ngoài ra, không chỉ bốn trưởng nhóm nhảy sẽ thể hiện kỹ năng vũ đạo của riêng họ, mà còn tham gia đánh giá màn trình diễn của các thành viên "Running Man" ngay trên sóng truyền hình. Cụ thể, Song Ji Hyo cố gắng thực hiện động tác “múa vai” đặc trưng của nhóm nữ ITZY từ ca khúc “WANNABE” trước mặt Leejung, biên đạo chính của bài hát, và theo những người có mặt tại trường quay, cả Leejung và Monika đều dành cho "át chủ bài" những lời khen ngợi nhiệt tình.


Không chịu thua kém, Jun So Min cũng trình diễn một màn vũ đạo cuồng nhiệt khiến Aiki phải thốt lên rằng: “Tôi đã được truyền cảm hứng.” Tập có trận chiến khiêu vũ độc đáo của các thành viên với sự góp mặt của dàn "chị đại" trong “Street Woman Fighter” đã chính thức lên sóng vào tối nay ngày 14/11.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...