Running Man tập mới bùng nổ vì giây phút Kim Jong Kook gọi Song Ji Hyo hai tiếng "Mình ơi!"

| 1K|froidgarcon
Mới đây, tập Running Man phát sóng ngày 24/2 trên đài SBS đã diễn ra vô cùng kịch tính với nhiều màn bất ngờ bùng nổ.

Cụ thể các thành viên được giao nhiệm vụ tích lũy cho mình số tiền 1 triệu Won trước khi di chuyển sang trạm kế tiếp. Như thường lệ, "người năng lực" Kim Jong Kook là thành viên đầu tiên tích góp đủ số tiền này, tuy nhiên anh đã bị Haha sử dụng phiếu ưu tiên đặc biệt, đoạt mất một nửa số tiền trong túi.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/02/24090645/Running-Man4.jpg

"Bàn tay vàng" trong làng giải trí Song Ji Hyo không hổ danh là "thánh may mắn" khi chơi trò chơi và thành công mang về 1 triệu Won chỉ sau một lần thử thách, không bỏ qua cơ hội này hai "kẻ gian xảo" HaHa và Yang Se Chan lập tức giở trò van xin Song Ji Hyo cho bớt số tiền thừa 300 ngàn Won hiện có vì cô nàng vốn đã đủ chỉ tiêu rồi. Bất chấp hai người kia dùng mọi "mỹ từ" nài nỉ, Kim Jong Kook đang ngồi tại chỗ bỗng nhiên đứng bật dậy, tiến thẳng về phía Song Ji Hyo và gọi cô "Mình ơi" khiến cả trường quay vỡ òa náo nhiệt. Chưa dừng lại ở đó, Kim Jong Kook còn tâng bốc nhiệt tình trước máy quay khi nói rằng "Nhà tôi quả thật rất giỏi chơi mấy trò này", hai tiếng "mình ơi" lập tức phát huy tác dụng khi Song Ji Hyo không chần chừ mạnh tay rút ví tiền đưa cho Kim Jong Kook "Được rồi, 300 ngàn Won này là của mình".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/02/24090701/Running-Man-2.jpg

HaHa và Yang Se Chan sau bao nỗ lực cũng không thể chiến thắng được một câu nói của Kim Jong Kook nên ngậm ngùi chịu thua.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/02/24090800/Running-Man-3.jpg

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...