Ryan Reynolds khóc ròng nhớ lại lần tham gia "Ca Sĩ Mặt Nạ" bản Hàn, xém chút đóng bỉm lên sân khấu!

| 1K|Vikky
Trong một cuộc phỏng vấn quảng bá phim mới gần đây, ngôi sao hành động hàng đầu Hollywood Ryan Reynolds đã chia sẻ về sự xuất hiện của mình trong chương trình "King of Mask Singer" của Hàn Quốc và đưa ra nhận xét bất ngờ.

Tài tử "Deadpool" đã thu hút sự chú ý khi tuyên bố: “Thật là khủng khiếp. Nó giống như địa ngục”, nói về sự xuất hiện của anh trong “King of Mask Singer” của Hàn Quốc 4 năm trước. Trước khi phát hành bộ phim ca nhạc "Spirited", Ryan Reynolds đã xuất hiện trên chương trình trò chuyện nổi tiếng của NBC "Today Show" vào ngày 7 tháng 11 và chia sẻ trải nghiệm từng xuất hiện trên chương trình giải trí của MBC khi anh đến thăm Hàn Quốc để quảng bá "Deadpool 2" vào năm 2018.

//static.kites.vn/upload//2022/45/1668044645.b8f7967be065d857257348344d2bb792.png

Trong cuộc phỏng vấn của Ryan Reynolds cùng với Will Ferrell và Octavia Spencer, người dẫn chương trình bất ngờ nói về kinh nghiệm ca hát của anh và thậm chí còn đưa ra câu chuyện về “King of Mask Singer”. Sau đó, một video của nam diễn viên xuất hiện trong show này đã được trình chiếu. Ngôi sao hành động tham gia "King of Mask Singer" của Hàn Quốc lần đầu tiên với tư cách là một ngôi sao nước ngoài cách đây 4 năm. Anh xuất hiện trên sân khấu với chiếc mặt nạ kỳ lân và trình bày vở nhạc kịch “Annie” OST “Tomorrow”. Khi tài tử "Lệnh Truy Nã Đỏ" tháo mặt nạ, cả hội trường bùng nổ bởi những tiếng reo hò phấn khích. Ngay cả những nghệ sĩ Hàn Quốc có mặt trong chương trình cũng không thể giấu được sự ngạc nhiên, khiến cho màn trình diễn này đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi ở nước ngoài.



Sau khi video được trình chiếu, Ryan Reynolds bộc bạch: “Tôi tự hỏi đâu sẽ là chương trình bất thường nhất mà tôi muốn xem. Vào thời điểm đó, trước khi phiên bản Mỹ của "The King of Mask Singer" ra mắt thì đây là chương trình giải trí rất nổi tiếng ở Hàn Quốc”, nam diễn viên giải thích lý do tại sao anh quyết định nhận lời mời tham gia. Ryan Reynolds nhớ lại: “Tôi chưa bao giờ tham gia chương trình này ở phương Tây vào thời điểm đó. Đó là một cú sốc lớn khi tôi tháo mặt nạ ra. Khi tôi xuất hiện trên "King of Mask Singer", tôi đã tự nói với chính mình: “Tại sao tôi lại tham gia chương trình này? Điều này thật tồi tệ! Kinh khủng thật! Tôi không biết bài hát này! Tôi không biết phải làm gì". Điều đó rất đau thương". Cuộc phỏng vấn được tiếp tục trong bầu không khí thân thiện, người dẫn chương trình và Octavia Spencer cảm thấy thích thú với lời thú nhận “cường điệu” và hóm hỉnh của Ryan Reynolds.

//static.kites.vn/upload//2022/45/1668044650.1dd291c0e2cbd539a18464cc09f3b726.png

Tuy nhiên, một số cư dân mạng Hàn Quốc đang bày tỏ thái độ không hài lòng với nhận xét của Ryan Reynolds, sau khi cuộc phỏng vấn bất ngờ thu hút sự chú ý khi được các phương tiện truyền thông nước ngoài như People đăng tải. Người hâm mộ Hàn Quốc cho rằng thật nực cười khi thái độ của nam diễn viên đã hoàn toàn thay đổi so với 4 năm trước. Khi xuất hiện trên “King of Mask Singer” vào năm 2018, Ryan Reynolds đã nói đùa rằng: “Tôi rất tiếc vì bài hát vừa rồi. Tôi đã rất lo lắng. Tôi còn dự định mặc tã cho người lớn khi bước lên sân khấu”, anh bông đùa. Không chỉ vậy, nam diễn viên cũng khiến mọi người bật cười khi nói: “Tôi đã không nói với vợ tôi là Blake Lively về lịch trình bí mật này. Cảm ơn bạn đã mời tôi ngày hôm nay. Đó là một vinh dự khi được đứng trên sân khấu. Cảm ơn bạn đã cho phép tôi thực hiện một thử thách mới".

//static.kites.vn/upload//2022/45/1668045970.44b7eaf8c971af423da4206fec2187c4.png

Tại buổi họp báo quảng bá bộ phim Netflix “Lệnh Truy Nã Đỏ” vào năm ngoái, anh cũng đề cập đến việc rất thích xem nội dung Hàn Quốc và xuất hiện trong “The King of Mask Singer”. Ryan Reynolds cho biết: “Khi tôi đến Hàn Quốc gần đây, tôi đã tham dự "King of Mask Singer". Chính vì vậy, lời nhận xét gần đây của anh khiến cư dân mạng Hàn Quốc tự hỏi liệu đó có phải là một lời nói đùa hay anh đang nghiêm túc.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...