Ryu Jun Yeol cảm thấy buồn khi nghe tin Kim Woo Bin bị bệnh ung thư dù chưa một lần gặp mặt

| 484|Nh0kBj
Vào ngày 5 tháng 1, kênh YouTube “channel fullmoon” đã tải lên một video mới có sự xuất hiện của khách mời Ryu Jun Yeol, Kim Tae RiKim Woo Bin.

Tái hợp với PD Na Young Seok sau một thời gian dài kể từ “Youth Over Flowers”, nam dieexn viên Ryu Jun Yeol nói: “Tôi rất ngạc nhiên khi thấy tất cả các nhân viên mà tôi đã gặp trong ‘Youth Over Flowers’”.

//static.kites.vn/upload//2024/01/1704524550.24654ea09a2e81a761bb52e76b4a8f56.png

Thú nhận tình cảm của mình dành cho Kim Woo Bin, Ryu Jun Yeol nói: “Tôi có nên nói về cảm giác của mình khi biết Woo Bin lần đầu tiên không?. Khi đang thực hiện nhiều dự án khác nhau sau khi ra mắt, một bài báo về việc Woo Bin bị ốm đã xuất hiện và tôi rất buồn. Lúc đó tôi hoàn toàn không biết cậu ấy. Tôi không biết cậu ấy ngoài đời”. Nghe vậy, Kim Woo Bin thể hiện phản ứng bất ngờ: “Anh hoàn toàn không biết tôi sao? Tôi khó chịu quá”.  

Ryu Jun Yeol tiếp tục: “Cậu biết tôi chỉ có thể đọc được điều đó qua các bài báo, phải không?. Tôi cảm thấy có điều gì đó rất kỳ lạ vì điều đó đã xảy ra với một diễn viên ở độ tuổi của tôi. Tôi cứ cảm thấy buồn. Sau này, khi bài báo về sự bình phục của anh được đăng tải, tôi mới thấy nhẹ nhõm biết bao. Trong thời gian đó, tôi đã gặp anh ấy và tôi đã nghĩ ‘Thì ra đây chính là anh ấy’. Chúng tôi đã trở nên rất thân thiết”.

//static.kites.vn/upload//2024/01/1704524539.dc6b7c217b3e87b30a1afddf316136f6.png

Kim Woo Bin sau đó chia sẻ: “Jun Yeol cứ nói rằng anh ấy không biết tôi. Ngay trước khi anh ấy ra mắt, phim của Jun Yeol vẫn chưa được công chiếu, tôi đã đến Liên hoan phim quốc tế Busan với bộ phim ‘Twenty’. Kang Ha Neul và tôi đến một xe đẩy và gọi Byun Yo Han đi uống nước. Anh ấy đến cùng với một số người bạn. Ryu Jun Yeol và Lee Dong Hwi là bạn của anh ấy. Khi đó, chúng tôi chào nhau lần đầu tiên và nói chuyện rất lâu trong khi uống rượu”. Anh nói thêm: “Sau đó, chúng tôi thậm chí còn đi đến cùng một tiệm làm đẹp. Tôi đã gặp anh ấy 2-3 lần ở đó nhưng anh ấy làm như thể mới gặp tôi lần đầu trong ‘Alienoid’ vậy”.


Xấu hổ trước tiết lộ này, Ryu Jun Yeol nói: “Vào thời điểm đó, tôi vẫn được mời ăn cơm và uống rượu miễn phí nên có lẽ tôi không thể chú ý đến bất cứ điều gì hay bất cứ ai”. Kim Tae Ri đã nhanh chóng đỡ lời Ryu Jun Yeol, nói rằng “Trong những ngày còn là tân binh, tôi cũng không nhận ra ai cả. Tôi không thể nhìn mọi người xung quanh.”

Ryu Jun Yeol nói thêm, “Chắc lúc đó tôi say quá”, tuy nhiên, Kim Woo Bin ngay lập tức bác bỏ: “Hồi đó anh thậm chí còn không uống rượu”, khiến mọi người cười ngặt nghẽo.

//static.kites.vn/upload//2024/01/1704524538.ee82642a7011dd9a379338a45ac90b2a.jpg

Nội dung của Alien xoay quanh chuyện một tội phạm người ngoài hành tinh, đang trên đường bị áp giải thì gặp cánh cổng thời gian mở ra, tên tội phạm nhờ vậy mà xuyên không đến cổ đại. Trong khi đó, một đạo sĩ thời cổ đại lại thông qua cánh cổng thời gian đến tương lai để truy tìm thanh gươm báu. Thanh gươm này chính là chìa khóa mở cánh cổng thời gian, tạo nên sự hỗn loạn của thế giới. Trong đó, Ryu Jun Yeol trong vai một đạo sĩ vương triều Goryeo, Kim Woo Bin vai người bảo vệ đến từ thế giới tương lai và Kim Tae Ri trong vai một cô gái có năng lực tạo ra sấm sét.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...