Ryu Jun Yeol đề cập đến scandal tình ái và những tranh cãi khác: “Cách tốt nhất là giữ im lặng”

| 329|hai2an
Vào ngày 23 tháng 5, Ryu Jun Yeol, //static.kites.vn/upload//2024/21/1716514917.fcb8c467e04c46b1302567fdd6e77341.jpgnam diễn viên chính trong loạt phim gốc “The 8 Show” của Netflix, đã thực hiện một cuộc phỏng vấn tại một quán cà phê ở Sogyeok-dong, Jongno-gu, Seoul.

Trước đó, Ryu Jun Yeol đã thừa nhận mối quan hệ của anh với nữ diễn viên Han So Hee bằng cách tiết lộ thời điểm chia tay với bạn gái cũ Hyeri và thời điểm anh bắt đầu hẹn hò với Han So Hee. Tuy nhiên, không giống như Han So Hee, người tích cực đề cập đến chuyện tình lãng mạn của họ trên mạng xã hội thì Ryu Jun Yeol vẫn im lặng. Trong khoảng thời gian đó, những tranh cãi khác xung quanh anh cũng nảy sinh.

//static.kites.vn/upload//2024/21/1716514916.884d945ab931a6a8f93e9c86c9821b80.jpg

Sau đó tại buổi họp báo cho “The 8 Show”, Ryu Jun Yeol chia sẻ: “Giữa những vấn đề liên quan đến đời tư của tôi, nhiều bài đăng đã xuất hiện trên mạng xã hội vào thời điểm đó, bất kể ý định của tôi. Vì vậy, tôi nghĩ tốt nhất nên im lặng và chịu đựng những lời chỉ trích hơn là trả lời từng vấn đề”.

Nhìn lại khoảng thời gian im lặng trước những tranh cãi, Ryu Jun Yeol thú nhận: “Đó không phải là nơi thích hợp để tôi chia sẻ chi tiết câu chuyện của mình. Tôi tin rằng sẽ tốt hơn nếu tôi giải thích điều đó thông qua một cuộc phỏng vấn. Bây giờ tôi vẫn nghĩ như vậy”.

Nam diễn viên nhấn mạnh: “Dù có muốn hay không, tôi vẫn nghĩ cách tốt nhất là chấp nhận những lời chỉ trích mà không nói nó có đúng hay không thông qua những suy đoán, bình luận trên mạng”.


Anh giải thích: “Thay vì tạo ra nhiều tin đồn và suy đoán bằng cách nói ra những điều mà mọi người chưa từng nghe đến, tôi nghĩ tốt nhất nên giữ im lặng để câu chuyện không lan rộng thêm nữa. Tôi giữ những lời chỉ trích và lo lắng cho riêng mình. Tôi không thể giải thích toàn bộ sự việc cho các bạn nhưng tôi đã cố gắng hết sức. Tôi nghĩ chia sẻ nỗi đau của mình có thể giúp tôi cảm thấy tốt hơn nhưng tôi quyết định rằng đó không phải là điều đúng đắn”.

Ngoài ra, khi được hỏi, “Có câu chuyện nào khiến bạn cảm thấy không công bằng không?”, Ryu Jun Yeol nói, “Tôi không nghĩ có câu chuyện nào như vậy cả”, nói thêm “Ngay cả khi đó, tôi chưa bao giờ nghĩ, 'Tôi nên hãy nói về nó sau khi thời gian trôi qua'. Tôi nên giải quyết những lời chỉ trích vào thời điểm đó, và đó không phải là tình huống mà tôi có thể cảm thấy tốt hơn khi nói về nó.”

Trong khi đó, “The 8 Show” được công chiếu trên Netflix vào ngày 17 tháng 5. Được sản xuất chuyển thể từ webtoon “Money Game” và “Pie Game”, bộ phim mô tả câu chuyện của 8 nhân vật bị mắc kẹt trong một không gian bí mật được chia thành 8 tầng và họ phải tham gia vào một chương trình ngọt ngào nhưng nguy hiểm để kiếm tiền bằng cách thời gian tích lũy.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...