Ryu Jun Yeol giữ im lặng vì một lý do, nhưng Han So Hee đã phá hỏng mọi thứ?

| 576|anh2xigon
Các trang truyền thông Hàn Quốc cho rằng sự im lặng của Ryu Jun Yeol là có lý do và lẽ ra đã có tác dụng nếu Han So Hee không "bốc đồng".

“Bộ phim tình cảm” có sự tham gia của Han So Hee, Ryu Jun YeolHyeri, đã cho thấy những dấu hiệu lắng xuống nhưng Han So Hee một lần nữa thổi bùng ngọn lửa bằng bức tâm thư dài vào ngày 29 tháng 3.

Trên thực tế, trong suốt bộ phim, Ryu Jun Yeol chưa bao giờ lên tiếng. Công ty quản lý của nam diễn viên chỉ đưa ra một tuyên bố duy nhất, trong khi Hyeri chỉ đăng một story và lên tiếng xin lỗi. Chính Han So Hee là người liên tục đăng và xóa những tin nhắn, bình luận mới, gây chú ý và làm tổn hại đến hình ảnh của cô.

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711781544.86d962facee02692b247102671ea0bd1.jpg

Theo JTBC, sự im lặng của Ryu Jun Yeol thực ra có lý do: bộ phim sắp ra mắt của anh “The 8 Show” dự kiến ra mắt vào tháng 5.

Đây là dự án được đầu tư kỹ lưỡng, mỗi tập có kinh phí lên tới 3 tỷ won (khoảng 2,2 triệu USD), có sự tham gia của "Ảnh hậu Rồng xanh" Chun Woo Hee cùng dàn diễn viên gồm Park Jung Min, Lee Yeol Eum, Park Hae Joon và những người khác. Ryu Jun Yeol có nghĩa vụ phải tham gia quảng bá cho phim nên nam diễn viên không muốn những ồn ào về cuộc sống cá nhân ảnh hưởng đến nỗ lực của các bạn diễn và đội ngũ sản xuất “The 8 Show”.

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711781543.94de64255699fc05b2b204831e1ba3f1.jpg

Tuy nhiên, bất chấp quyết định giữ im lặng của Ryu Jun Yeol, tin nhắn dài của Han So Hee lại tiếp tục thổi bùng tranh cãi. “Bộ phim tình cảm” tạm thời lắng xuống lại nổi lên và Ryu Jun Yeol tiếp tục phải đối mặt với sự chỉ trích nặng nề vì tiếp tục im lặng.

Điều này cũng làm dấy lên mối lo ngại của những người trong ngành. Trả lời JTBC, các chuyên gia trong ngành lo ngại Ryu Jun Yeol sẽ phải đối mặt với những câu hỏi về đời tư cá nhân từ giới truyền thông trong suốt quá trình quảng bá cho dự án mới. Vì vậy, vấn đề riêng tư của Ryu Jun Yeol có thể làm lu mờ “The 8 Show”, khiến công chúng không tập trung vào nội dung phim mà tập trung vào những phát ngôn, biểu hiện của bạn trai hiện tại của Han So Hee.

Mặt khác, có vẻ như sự im lặng của Ryu Jun Yeol cũng khiến Han So Hee tức giận. Trong tin nhắn hiện đã bị xóa của mình, Han So Hee bày tỏ sự thất vọng khi một bên của câu chuyện nhất quyết giữ im lặng.

Theo Ilgan Sports, Han So Hee luôn tin rằng Ryu Jun Yeol đã chấm dứt hoàn toàn mọi chuyện với Hyeri trước khi đến với cô. Vì vậy, khi bị cư dân mạng chỉ trích và nghi ngờ là kẻ phá hoại, Han So Hee cảm thấy rất buồn và bối rối.

Công ty quản lý của Han So Hee yêu cầu công ty của Ryu Jun Yeol công bố ngày chính xác nam diễn viên chia tay Hyeri nhưng điều này không được chấp thuận. Thay vào đó, Ryu Jun Yeol tuyên bố một cách mơ hồ rằng anh không phản bội Hyeri để ở bên Han So Hee. Điều này khiến Han So Hee vô cùng thất vọng và dẫn đến phản ứng bùng nổ của cô trên mạng xã hội.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...