SALT Entertainment hé lộ chi tiết về hợp đồng cùng Kim Seon Ho nhằm phản bác tin đồn móc nối cùng bạn gái cũ

| 751|Doccocaubai
Công ty chủ quản của Kim Seon Ho SALT Entertainment đã tiết lộ chi tiết về hợp đồng độc quyền cùng nam diễn viên nhằm đính chính những tin đồn thất thiệt.

Trong những ngày gần đây, Kim Seon Ho hiện đang vướng phải tranh cãi khi bị bạn gái cũ lên tiếng tố cáo dùng chiều trò ép cô phá thai, sống hai mặt và nói xấu đồng nghiệp. Sau khi sự việc bùng nổ, mỹ nam Điệu Cha Cha Cha Làng Biển cũng đã chính thức lên tiếng xin lỗi và được cho biết là đã hòa giải cùng bạn gái cũ.

https://static.kites.vn/upload/2021/43/8eef701f2ccf74711a9e8d5777870215.jpg

Những ngày sau đó, nhiều tin đồn đã được lan truyền nói rằng công ty quản lý của Kim Seon Ho đã móc nối với bạn gái cũ nhằm tạo ra tình huống bất lợi cho nam diễn viên bởi vì cả hai đang trong quá trình thương lượng gia hạn sau khi hợp đồng hết hạn vào tháng 9. Đáp lại những tin đồn trên vào ngày 22 tháng 10, SALT Entertainment đã chính thức lên tiếng phủ nhận, đồng thời khẳng định hợp đồng giữa công ty và Kim Seon Ho vẫn còn thời hạn một năm.

https://static.kites.vn/upload/2021/43/cadbdc46128398fdbad328402901f259.jpeg

Đến ngày 25 tháng 10, SALT Entertainment đã tuyên bố văn bản chính thức rằng:

"Xin chào, đây là SALT Entertainment. Chúng tôi xin chia sẻ thông tin chính xác về thời hạn hợp đồng giữa nam diễn viên Kim Seon HoSALT Entertainment.

Mặc dù theo nguyên tắc nội dung của hợp đồng nên được giữ bí mật, nhưng chúng tôi quyết định tiết lộ điều này với sự đồng ý của các bên liên quan do có nhiều vấn đề liên tục phát sinh.


Vào tháng 7 năm 2018 thông qua sự giới thiệu của một nhân viên phát sóng, chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ đầu tiên cùng Kim Seon Ho. Chúng tôi nghĩ rằng trong một khoảng thời gian ngắn rất khó để một nghệ sĩ đưa ra quyết định hợp tác cùng một công ty mà họ sẽ làm việc cùng trong vài năm. Cuối cùng, hai bên đã nhất trí rằng chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau bắt đầu từ tháng 9 năm 2018 cho đến tháng 9 năm 2019 trước khi thảo luận về việc gia hạn hợp đồng.

Sau đó vào tháng 6 năm 2019 khi hợp đồng còn ba tháng sẽ hết hạn, đáng lẽ chúng tôi nên thảo luận về việc gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, điều đó đã trì hoãn cho đến năm 2020 khi Kim Seon Ho trở nên bận rộn hơn với các hoạt động quảng bá và điều đó cũng bởi vì cả nam diễn viên lẫn công ty đều có niềm tin vững chắc vào nhau. Sau đó theo yêu cầu của nam diễn viên, chúng tôi đã gia hạn thời hạn hợp đồng từ tháng 3 năm 2020 cho đến tháng 3 năm 2023. Chúng tôi cũng đã ký một phụ lục thỏa thuận nêu rõ rằng hàng năm hợp đồng sẽ tự động được gia hạn thêm một năm cho đến tháng 3 năm 2027 trừ khi một trong hai bên có ý định không tiếp tục gia hạn.

Bởi vì các vấn đề liên tục phát sinh nên chúng tôi đã phải công bố những điều này, mong rằng mọi người sẽ thông cảm cho chúng tôi. Cảm ơn mọi người vì đã đọc bài viết”

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...