Sân khấu Kim Ưng đang được dàn dựng, Triệu Lộ Tư, Dương Tử và Triệu Kim Mạch ai sẽ trở thành “Nữ thần”?

| 710|Doccocaubai
Mới đây, mạng xã hội Weibo đang lan truyền hình ảnh được cho là sân khấu lễ trao giải Kim Ưng năm nay đang được hoàn thiện, theo đó chủ đề sao nữ nào sẽ trở thành Nữ thần Kim Ưng năm nay cũng nhận về nhiều bình luận sôi nổi. Được biết một trong những ứng viên tiềm năng cho vị trí Nữ thần Kim Ưng năm nay gồm có Dương Tử, Triệu Kim Mạch, Triệu Lộ Tưm Đàm Tùng Vận...

https://static.kites.vn/upload/2022/44/040352d3a3f874fe3d681bd001fe6581.png

Trước đó, một trong những cái tên được đề xuất nhiều nhất cho vị trí Nữ thần Kim Ưng sắp tới phải kể đến đó là Dương Tử. Trong năm nay, nữ diễn viên đã có màn trở lại vô cùng thành công với drama cổ trang Trầm Vụn Hương Phai đóng cùng Thành Nghị, một lần nữa khẳng định diễn xuất đầy thực lực của mình. Bộ phim đã gặt hái được rất nhiều thành tích ấn tượng, nhiều lần dẫn đầu các bảng xếp hạng phim truyền hình.

https://static.kites.vn/upload/2022/44/7b2636db8c9a5ece9663d2d18fc67b81.jpg

Tuy nhiên gần đây lại có cư dân mạng tung tin chắc nịch rằng Triệu Lộ Tư đã được chọn làm Nữ thần Kim Ưng cho Lễ trao giải lần thứ 31 sắp tới, cho biết trang phục cũng đã được đặt may theo số đo của cô nàng. Về thành tích, cả ba bộ phim do Triệu Lộ Tư đóng chính trong năm nay là Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn và Ngõ Nhỏ đều đã được lên sóng và đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Đặc biệt ở Tinh Hán Hán Xạn, cô nàng cũng được khen ngợi rất nhiều cho sự tiến bộ vượt bậc trong diễn xuất cũng như khả năng hóa thân xuất sắc vào vai diễn. Trong khi đó, drama Hồ Đồng – bộ phim chiếu đài đầu tiên của nữ diễn viên cũng ghi nhận tỷ suất người xem khá tốt khi lên sóng trên CCTV.

https://static.kites.vn/upload/2022/44/edcb66b3176b0fab09f07cf0b32d4577.jpg

Cuối cùng, Triệu Kim Mạch cũng được đồn rằng đã được chọn cho vị trí Nữ thần Kim Ưng của Lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 31. Năm nay, hai bộ phim truyền hình Khai Đoan và Thiếu Niên Phái 2 do nữ diễn viên đóng vai chính đã đạt thành tích phát sóng khá tốt, đặc biệt Khai Đoan còn lọt top những bộ phim ăn khách nhất năm. Đối với tin đồn này, cư dân mạng rất ủng hộ Triệu Kim Mạch vì cho rằng cô nàng có nhan sắc lẫn diễn xuất cũng như tác phẩm tiêu biểu, rất thích hợp làm đại diện cho giải thưởng này.

https://static.kites.vn/upload/2022/44/d8427c7bfa54ae6a802db6a3dcd984b5.jpg

Trong khi đó, giải thưởng phim truyền hình Kim Ưng là một trong ba lễ trao giải chính tầm quốc gia nhằm ghi nhận các tác phẩm, cá nhân xuất sắc trong ngành công nghiệp truyền hình Trung Quốc. Trong đó, mỗi kỳ Kim Ưng đều sẽ chọn ra một Nữ thần Kim Ưng là nữ diễn viên mới nổi bật trong lĩnh vực phim truyền hình trong hai năm gần nhất, đồng thời sở hữu hình tượng xinh đẹp và được nhiều khán giả yêu thích làm đại diện cho hình tượng của lễ trao giải. Nữ thần Kim Ưng sẽ là người được diện trang phục đặt may riêng và biểu diễn mở màn tại buổi lễ.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...