Sandra Park kỉ niệm 12 năm tình bạn cùng nam thần Jung Il Woo

| 1K|
Mới đây Sandara ParkJung Il Woo vừa kỉ niệm tình bạn thân thiết của mình!

Vào ngày 3/5, Dara đã chia sẻ một bức hình của mình và Il Woo lên Instagram cá nhân.

//static.kites.vn/upload//2020/19/1588658962.e43c2c55ecb5325b9149ec2a94b8a3e4.jpg

Cô viết: "Il Woo đã đến rồi nè! Dạo này cậu ấy rất bận rộn vì phải quay hình cho phim mới, nhưng Il Woo là tuyệt nhất khi đã đến xem buổi diễn của mình dù đã làm việc suốt đêm. Cám ơn cậu rất nhiều! Mình chắc rằng cậu đang rất mệt mỏi nhưng cậu thất tốt bụng khi bảo rằng bản thân được chữa khỏi nhờ buổi nhạc kịch của mình vô cùng thú vị. Cậu ấy nói rằng đã khám phá ra một khía cạnh mới của tôi.. Chúng ta là bạn bè đã được 12 năm rồi. À mình đã rất tò mò vì tất cả bạn bè của mình đều nói vậy bởi nhân vật trong 'Another Oh Ha Young' rất khác so với hình ảnh của mình ở ngoài đời haha. Cám ơn cậu thật nhiều và mình rất trông đợi vào 'Cặp đôi ăn khuya' đó, chúc cậu thật may mắn nhé!"

Nam diễn viên Jung Il Woo sẽ xuất hiện với vai diễn đầu bếp nổi tiếng Park Jin Sung trong "Cặp đôi ăn khuya" (tạm dịch), dự kiến ra mắt vào ngày 25/5 trên đài JTBC.


Sandara Park (cựu thành viên 2NE1) hiện đang xuất hiện trong vở nhạc kịch chuyển thể từ bộ phim truyền hình đình đám "Lại là Oh Hae Young". Nhiều người bạn nổi tiếng đã đến ủng hộ cô nàng bao gồm Yubin, Han Sung Yeon, Minzy, Kang Seung YoonLee Seung Hoon (Winner), ...

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...