Sáng tỏ bí mật đầu tiên của làng Gongjin và diễn xuất tuyệt vời khiến khán giả khóc đến nghẹn lòng

| 2K|Michico
Sau khi tập 12 của drama Điệu Cha Cha Cha Làng Biển lên sóng tối qua, ngoài câu chuyện tình ngọt bùi xen lẫn đắng cay của cặp đôi chính, khán giả xem đài đã có một màn nước mắt dâng trào vì một nhân vật phụ khác chính là Yeo Hwa Jeong.

Tập 12 đã hé lộ câu chuyện đau lòng phía sau một trong ba bí ẩn lớn nhất của làng chài Gongjin - nguyên nhân đôi vợ chồng trưởng khu phố Yeo Hwa Jeong và Jang Young Guk ly hôn. Được biết, trước khi kết hôn, cả hai vướng vào mối quan hệ tay ba với mối tình đầu của Young Guk, cũng là bạn thân của Hwa Jeong. Sau khi nên duyên vợ chồng, cả hai sinh được cậu con trai thông minh, kháu khỉnh và cực kì hiểu chuyện, là đứa trẻ được dân làng yêu mến vô cùng.

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633338517.1f3e3bb62b95ded2fde192c85d3c989c.jpg

Đáng nói, cả cuộc đời mình, Young Guk luôn canh cánh trong lòng chuyện anh và mối tình đầu không đến được với nhau là vì Hwa Jeong, sau khi ly hôn anh cho rằng vì chuyện đường ai nấy đi khiến Hwa Jeong sinh lòng oán hận, vậy nên không ngừng chỉ trích cô là một người phụ nữ ích kỷ, thô lỗ, làm anh căm ghét và chướng mắt. Tuy nhiên anh không thể ngờ được đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng, mạnh mẽ là một Hwa Jeong giàu tình cảm, vô cùng quan tâm đến chồng cũ của mình.

Young Guk phát hiện chuyện Hwa Jeong âm thầm gửi súp nóng và thuốc bổ đến chỗ làm cho anh, sự ân cần quan tâm trong thầm lặng khiến anh dần nhận ra, mình dường như chẳng hiểu gì về người từng đầu ấp tay gối, càng khiến anh tò mò đã quan tâm như vậy sao ba năm trước cô một mực đòi ly hôn. Hóa ra ba năm trước, Hwa Jeong đã vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa chồng cùng bạn thân Chun Jae, rằng đối với Young Guk, chuyện lấy cô chẳng qua chỉ là tiện tay cưới về, hôn nhân của hai người không hề hạnh phúc, những lời này như mũi dao cứa vào tim, tổn thương lòng kiêu hãnh của một người cứng cỏi, kiên cường như Hwa Jeong.

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633338482.16530103de5ab2ffb6a498b5be1a0696.jpg

Sáng hôm sau Hwa Jeong bùng phát mọi uất ức, căm hờn, vứt toàn bộ quần áo của chồng ra đường và tuyên bố ly hôn, đây cũng là lần hiếm hoi Young Guk chứng kiến những giọt nước mắt chua xót trong phút yếu lòng của vợ mình sau bằng ấy năm chung sống. Phân cảnh này thông qua diễn xuất tuyệt vời của nữ diễn viên Lee Bong Ryeon khiến người xem như bùng nổ, họ đau lòng cho cô, phẫn nộ vì cô, và càng thương cảm cho số phận người phụ nữ phải chịu sự đối xử bẽ bàng từ chính người đàn ông chung chăn gối với mình. Từ biểu cảm, lời thoại, cho đến ánh mắt, Lee Bong Ryeon khiến khán giả khóc đến nghẹn lòng, và cũng làm sáng tỏ sự thật mà Hwa Jeong che giấu bấy lâu nay.

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633338517.8c880eb69685098231418b1f64d23469.jpg

Sau khi Young Guk biết rõ ngọn ngành lý do cả hai ly hôn, anh trở nên thất thần, ủ rũ, trái tim như có gì đó bóp nghẹn không thể nói thành lời. Fan hâm mộ vô cùng tò mò muốn biết mối quan hệ này sẽ đi đến đâu trong những tập sau. Điệu Cha Cha Cha Làng Biển sẽ lên sóng tập 13 và 14 trên khung giờ tối thứ Bảy - Chủ nhật trên đài tvN.

Bài viết theo Mydramalist

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...