Sáng tỏ tranh cãi giữa Kim Jung Hyun và công ty cũ: "Mắc bệnh tâm lý nhưng vẫn bị ép đi dự họp báo"

| 11K|Doccocaubai
Hợp đồng của Kim Jung Hyun với O & Entertainment đã chính thức kết thúc, tuy nhiên phía công ty sẽ tiếp tục giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến nam diễn viên. Ngoài ra, công ty phải chịu trách nhiệm vì đã không đối xử tốt hơn với Kim Jung Hyun trong thời gian hai bên hợp tác.

//static.kites.vn/upload//2021/19/1620788961.b9d202796008fe840e56f10a3e4891c7.jpg

Vào ngày 12 tháng 5, đại diện diện pháp lý của nam diễn viên cũng đã chính thức lên tiếng chấm dứt những tranh cãi xoay quanh hạn hợp đồng với Kim Jung Hyun.

Dưới đây là nội dung chi tiết:

Chúng tôi muốn chia sẻ lập trường chính thức về Kim Jung Hyun và O & Entertainment.

Trước hết, chúng tôi muốn thông báo với các bạn rằng hợp đồng của Kim Jung Hyun với O & Entertainment hết hạn vào ngày 12 tháng 5. Kim Jung Hyun và người đại diện (anh trai) đã bức xúc vì họ cho là không công bằng nhưng lại không nói ra, bắt đầu từ thời điểm họ bất đồng về thời hạn hợp đồng cho đến ngày hôm qua khi hợp đồng hết hạn. Để cố gắng giải quyết 'các vấn đề quản lý' một cách suôn sẻ, chúng tôi đã cố gắng tham khảo ý kiến của họ càng nhiều càng tốt để tránh hiểu lầm. Chúng tôi đã duy trì các cuộc thảo luận nhưng chúng tôi nghi ngờ về sự chân thành và trung thực của họ.

Do đó, chúng tôi đánh giá rằng cả O & Entertainment không còn thiện chí đàm phán nữa và chúng tôi cùng với đại diện pháp lý của mình muốn chỉnh sửa lại hình ảnh bị vấy bẩn và sự thật sai lệch đang lan truyền về Kim Jung Hyun.

https://static.kites.vn/upload/2021/19/111/ceb9f7d5742e964aed26c3ff81b462c8.jpeg

Lý do tại sao Kim Jung Hyun im lặng về những gì đã xảy ra cho đến nay là anh ấy cảm thấy có lỗi về việc không hoàn thành nghĩa vụ của mình với tư cách là một diễn viên khi rút vai khỏi 'Time’. Mặc dù nam diễn viên đã lên tiếng xin lỗi vì những sự kiện đó nhưng thời gian trôi qua, mọi người đã đưa ra những thông tin sai sự thật, vì vậy chúng tôi nên cố gắng chỉnh sửa chúng.

Kim Jung Hyun đã phàn nàn về các vấn đề sức khỏe ngay cả trước khi anh ấy được nhận vai trong ‘Time’. Trên thực tế, anh ấy đã ở trong tình trạng rất tồi tệ, nôn mửa vào ngày họp báo. Tuy nhiên, phía công ty đã phớt lờ để đẩy nhanh tiến độ. Chúng tôi đã không làm tròn nhiệm vụ bảo vệ diễn viên của mình. Ngoài ra, trong quá trình đóng cửa công ty do thâm hụt hàng năm, chỉ có Kim Jung Hyun bị giới truyền thông coi thường, do anh ấy đưa ra một vấn đề về hợp đồng của mình.

Kể từ bây giờ, chúng tôi sẽ phản hồi một cách hợp pháp các vấn đề liên quan đến Kim Jung Hyun, chẳng hạn như phỉ báng, lan truyền thông tin sai lệch và các vấn đề liên quan đến thời hạn hợp đồng của anh ấy.

Cảm ơn những người hâm mộ đã tin tưởng và ủng hộ Kim Jung Hyun. Hơn nữa, chúng tôi xin lỗi công chúng và giới truyền thông vì đã khiến họ mệt mỏi vì hành động của chúng tôi.

Bài viết theo Koreaboo

6 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Có ai ép anh làm diễn viên không vậy nếu không thì tự nghĩ đi cho khỏe chứ bị ép quá mà, rút khỏi showbiz sớm cho mn đỡ phẫn nộ anh nha 
ThíchTrả lời20:22 12-05-2021
Hay thiệt đổ tội cho nyc không thành cái xoay qua công ty cũ luôn 
ThíchTrả lời20:19 12-05-2021
Ụa tình trạng sức khỏe không tốt là được cư xử thô lỗ với con gái người ta như vậy trước công chúng à ? Chuyên nghiệp cỡ đó thì bị chửi cũng vừa lắm
ThíchTrả lời20:17 12-05-2021
Nhìn mặt thấy ghét rồi cứ giả kiểu gì ấy hết lí do này đến lí do khác muốn dắt mũi công chúng à
ThíchTrả lời20:16 12-05-2021
Sao lúc đầu đưa nyc ra gánh làm ngta phải bỏ phim chịu scandal còn ổng im bặt tâm giờ quay ra nói công ty cũ 
ThíchTrả lời20:14 12-05-2021
ngộ đời vậy ông thế giờ người yêu cũ hay công ty cũ mệt mỏi 
ThíchTrả lời20:13 12-05-2021